Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt gái xinh được chú ý vì khoảnh khắc 'xuất thần' ngày bế giảng

Không chỉ là buổi tổng kết một năm học đã qua của học sinh, lễ bế giảng còn là nơi dân mạng khám phá ra nhiều gương mặt xinh xắn.

hot girl ngay be giang anh 1
Tại lễ bế giảng năm học 2017-2018 của trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội, Nguyễn Mỹ Anh (18 tuổi) là cái tên được nhiều dân mạng "truy lùng" sau khi loạt ảnh xinh xắn trong trong tà áo dài được chia sẻ trên mạng. Làn da trắng, gương mặt ưa nhìn của 10X nhận được nhiều lời khen ngợi.
hot girl ngay be giang anh 4
Một gương mặt khác của trường THPT Phan Đình Phùng cũng được chú ý trong ngày bế giảng là Nguyễn Tường San, 19 tuổi. Cô nàng sở hữu gương mặt sắc sảo, được nhiều người nhận xét giống nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
hot girl ngay be giang anh 7
Trong lễ bế giảng tại trường THPT chuyên Trần Phú (Hải Phòng) năm 2017, hình ảnh của Nguyễn Tố Anh (20 tuổi) nhận được nhiều thiện cảm từ dân mạng. Trong tà áo dài trắng, mái tóc đen dài và nụ cười duyên, nữ sinh Hải Phòng "gây thương nhớ" cho bao chàng trai.
hot girl ngay be giang anh 10
Sở hữu nụ cười "tỏa nắng", Nguyễn Mỹ Huyền (19 tuổi) khiến nhiều người chú ý trong lễ bế giảng năm ngoái. Cô là cựu học sinh chuyên Địa, trường THPT Chu Văn An, Hà Nội và hiện là sinh viên Học viện Báo chí - Tuyên Truyền.
hot girl ngay be giang anh 11
Khi còn học cấp 3, Mỹ Huyền từng nhiều năm liền giữ chức phó bí thư của lớp. 9X Hà Nội từng chia sẻ bản thân mong ước được trở thành biên tập viên thời tiết trong tương lai.

Hot girl từng cover 'Bèo dạt mây trôi' quyết định rời showbiz Thái

Jannine Weigel (19 tuổi) là hot girl được nhiều dân mạng Việt Nam yêu mến sau khi cover ca khúc "Bèo dạt mây trôi". 10X sở hữu gương mặt xinh đẹp, là con lai Thái Lan - Đức.

Mai An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm