Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl, hot mom Việt sắm gì Tết này?

Xịt thơm phòng, cân thông minh, hộp trữ mát hay máy xay tỏi ớt bằng tay là những vật dụng được các hot girl, hot mom Việt đầu tư dịp Tết.

Nga Wendy bật mí Barilla Spaghetti là món ăn yêu thích của cô. Vô tình thấy Tiki bán combo mì ống và sốt Barilla Basilico với giá từ 73.000 đồng, cô không suy nghĩ lâu mà mua ngay. Với hương vị thơm ngon hòa quyện giữa lá húng quế tây và cà chua Italy, đây là lựa chọn phù hợp với những cô nàng muốn trổ tài nấu nướng dịp Tết.

Bên cạnh đó, Nga Wendy còn chia sẻ bí quyết giúp nhà cửa luôn ngập tràn hương thơm nhờ trợ thủ xịt thơm phòng Febreze. Với giá ưu đãi khoảng 108.000 đồng trên Tiki, đây là “must have item” nếu các nàng yêu thích sự thơm mát dễ chịu.

Tiki anh 1

Nga Wendy thích hương thơm mát dễ chịu của xịt phòng Febreze.

Trong khi đó, hot girl Mitgramm hào hứng chia sẻ bảo bối bảo quản thực phẩm trong gia đình dịp Tết là hộp trữ mát Ventsmart 5. Sản phẩm hỗ trợ giữ độ tươi của thực phẩm, thiết kế khu vực chứa nước thừa ở đáy hộp, sắp xếp không gian trong tủ lạnh gọn gàng hơn. Với giá từ 1,9 triệu đồng, đây là vật dụng hữu ích cho gian bếp trong những ngày Tết sắp đến.

Thêm một vật dụng nhà bếp được Mitgramm yêu thích là máy xay tỏi ớt bằng tay Lock&Lock với giá từ 105.000 đồng. Được làm từ nhựa PP cao cấp với lưỡi dao bằng thép không gỉ, các nàng có thể dễ dàng xay nhuyễn các nguyên liệu tỏi, ớt, thậm chí thịt, hành tây.

Tiki anh 2

Hộp trữ mát Ventsmart 5 là bảo bối bảo quản thực phẩm dịp Tết của gia đình Mitgramm.

Trong khi đó, An Phương lại mê mẩn món me Lào muối tôm, đặc sản của Tây Ninh. Cô nàng hào hứng khen “món này dính lắm các bác ạ” và không quên rủ hội “ăn chua” mua ngay trên Tiki với giá khoảng 45.000 đồng để nhâm nhi những ngày Tết.

Là beauty blogger, An Phương luôn quan tâm đến sức khỏe và cân nặng. Mới đây, cô nàng hào hứng khoe với fan cân thông minh Xiaomi 2 thiết kế sang - xịn - mịn, có khả năng phân tích dữ liệu cân nặng, chỉ số BMI với giá từ 274.000 đồng.

Trong khi đó, những ai muốn giảm cân, tút tát làn da và mái tóc bóng khỏe để đón Tết sẽ khó thể bỏ qua giấm táo hữu cơ Bragg được hot mom Lâm Thúy Nhàn yêu thích. Giấm táo hữu cơ có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh, giúp kiểm soát cân nặng, giảm mỡ bụng, thậm chí làm dịu cổ họng khô. Với giá ưu đãi còn khoảng 140.000 đồng trên Tiki, đây là gợi ý phù hợp cho những cô nàng đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc cơ thể sâu từ bên trong.

Nhiều sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như điện tử, gia dụng, làm đẹp… được áp dụng mức giá ưu đãi tại Tiki, như giảm đến 50%; đồng giá 8.000 đồng, 88.000 đồng, 888.000 đồng; coupon giảm 50% cho lần đầu mua hàng tại Tiki, miễn phí vận chuyển và giao hàng xuyên Tết… Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm