Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl bóng đá tung bộ ảnh tiếp lửa cho Tây Ban Nha

Thùy Dung, fan nữ đình đám của Real Madrid, vừa thực hiện bộ ảnh nhằm cổ vũ tinh thần và tiếp lửa cho đội bóng mà cô yêu thích tại World Cup 2018.

world  cup 2018 anh 1
Thùy Dung là người hâm mộ quen mặt và được biết đến khá nhiều của đội bóng Real Madrid tại Việt Nam. Khi thực hiện bộ ảnh cùng màu áo thi đấu của đội Tây Ban Nha, cô hy vọng đội bóng yêu thích sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần sau trận hòa đáng tiếc trước Bồ Đào Nha vào rạng sáng 16/6.
world  cup 2018 anh 2
Hot girl sinh năm 1993 là fan "cuồng" của Real Madrid cũng như đội tuyển Tây Ban Nha. Cô có kiến thức về bóng đá nói chung và đội bóng yêu thích có thể khiến nhiều người hâm mộ nam phải nể phục.
world  cup 2018 anh 3
Thùy Dung cho biết lý do mà cô thích đội tuyển Tây Ban Nha là lối đá hoa mỹ, sự đoàn kết tập thể cùng những bàn thắng mang đến nhiều cảm xúc.
world  cup 2018 anh 4
Iker Casillas là cầu thủ mà hot girl hâm mộ. Cô gái 25 tuổi tiết lộ thêm vì thích cầu thủ tài năng Iker Casillas mới biết đến Tây Ban Nha. 
world  cup 2018 anh 5
 Ngoài Casillas, Thùy Dung còn yêu mến Cristiano Ronaldo, cầu thủ từng có thời gian dài khoác áo đội Real Madrid. Chân sút 33 tuổi được coi là cỗ máy săn bàn hàng đầu và điều này khiến cô nể phục.
world  cup 2018 anh 6
Trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha vừa qua, Thùy Dung khá buồn khi Tây Ban Nha có trận hòa đáng tiếc trước Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, hot girl gốc Quãng Ngãi vẫn không tiếc lời khen ngợi cũng như ngưỡng mộ tài năng của CR7 phía đội bóng đối thủ. 
world  cup 2018 anh 7
Được hỏi về những khó khăn mà Tây Ban Nha đang gặp phải, Thùy Dung mạnh dạn cho biết việc sa thải huấn luyện viên ngay trước thềm một giải đấu quan trọng như World Cup là thiệt thòi không hề nhỏ với toàn thể đội. Mặc dù vậy, người đẹp tin các cầu thủ Tây Ban Nha sẽ vững tinh thần, đoàn kết để vượt qua khó khăn.
world  cup 2018 anh 8
Nói về trận Tây Ban Nha - Iran vào lúc 1h sáng ngày 21/6, Thùy Dung khẳng định cô vẫn tin tưởng đội bóng cô yêu thích sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần. Tây Ban Nha sẽ cống hiến một trận cầu mãn nhãn, chiến thắng đậm trước Iran.
world  cup 2018 anh 9
Nhan sắc 25 tuổi dự đoán tỷ số là 3-1, nghiêng về phía Tây Ban Nha. 
world  cup 2018 anh 10
Thùy Dung cũng đưa ra dự đoán về ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch, theo đó người đẹp cho biết cô tin tưởng vào đội bóng mà mình yêu thích là Tây Ban Nha, sau đó là Brazil, Bỉ và Đức.

Diễn viên Như Lê thích Ronaldo, dự đoán Bồ Đào Nha thắng đậm 4-0

Như Lê đưa ra dự đoán của mình trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Đội bóng mà cô đặt kỳ vọng chính là nhà đương kim vô địch Euro 2016.





Mỹ Kim

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm