Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot boy Sao Mai điểm hẹn lộ diện sau tin đồn kết hôn

Vài ngày gần đây, dư luận xôn xao bởi thông tin Vũ Hà Anh xin rút lui khỏi vòng hai cuộc thi SMĐH để tập trung lo cho chuyện hôn nhân cùng ca sĩ trẻ Dương Hoàng Yến.

Hot boy Sao Mai điểm hẹn lộ diện sau tin đồn kết hôn

Vài ngày gần đây, dư luận xôn xao bởi thông tin Vũ Hà Anh xin rút lui khỏi vòng hai cuộc thi SMĐH để tập trung lo cho chuyện hôn nhân cùng ca sĩ trẻ Dương Hoàng Yến.

>> Điểm mặt những sao Việt đột ngột bỏ thi
>> Vì sao Vũ Hà Anh đột ngột rút khỏi 'Sao Mai điểm hẹn'? 
>> Hot boy Sao Mai điểm hẹn bất ngờ xin dừng bước

Quen nhau vì học cùng trường, tính thời thời điểm này, Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến đã có khoảng 4 năm gắn bó.

Ngoài tin đồn về chuyện kết hôn, một vài nguồn tin khác còn khẳng định Dương Hoàng Yến - cô gái từng rất thành công tại SMĐH 2008 - đã có bầu. Và theo họ, đó chính là lý do thúc đẩy Vũ Hà Anh rời cuộc chơi càng sớm càng tốt để dành thời gian chăm lo cho chuyện đại sự của cuộc đời.

Sau khi tin đồn rộ lên, điện thoại của cả Vũ Hà Anh lẫn Dương Hoàng Yến gần như... cháy máy bởi những cuộc gọi của cả giới truyền thông lẫn bạn bè thân thiết. Chưa từng phải đối mặt với tình huống tương tự, cả hai không giấu được chút lo lắng và chẳng biết phải bắt đầu giải thích như thế nào. Tuy nhiên, may mắn là sự việc cũng nhanh chóng được giải quyết êm đẹp.

Theo một nguồn tin thân cận, tin đồn về chuyện cưới xin cũng như bầu bí có thể bắt nguồn từ việc đôi trai tài gái sắc này nhận được lời mời chụp hình cưới giúp một người bạn.

Trong thời gian Vũ Hà Anh tham gia SMĐH 2012, Dương Hoàng Yến thường xuyên động viên, cổ vũ và tư vấn cho bạn trai về cách biểu diễn cũng như việc chọn bài.

Vũ Hà Anh thẳng thắn cho biết 2012 là một năm khá may mắn vì anh có cơ hội tiếp cận với nhiều hơn với những người yêu nhạc và thỏa mãn đam mê của mình là đứng trên sân khấu tranh tài cùng nhiều bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên, cả anh lẫn Hoàng Yến đều chưa tính tới chuyện kết hôn. Lý do thứ nhất là họ còn khá trẻ. Hơn nữa, cả hai đều bộn bề với những dự án âm nhạc khác nhau nên không muốn vội vàng tính tới chuyện hôn nhân.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về người đàn ông trong mơ, Dương Hoàng Yến đã tiết lộ: "Tôi mong muốn người bạn đời sau này trước hết phải hiểu và thông cảm với nghề nghiệp của mình. Nghề ca sĩ và nghệ sĩ phức tạp, vất vả và rất cần sự sẻ chia, nhất là từ phía bạn đời. Nếu không thì hôn nhân khó mà có thể bền vững được".

Khi bị chất vấn có muốn lấy chồng cùng nghề, cô ca sĩ trẻ úp mở rằng: "Có lẽ là cứ để số phận định đoạt đi, chuyện hôn nhân là duyên số mà".

Tối ngày 26/7 vừa rồi, lần đầu tiên Vũ Hà Anh và Dương Hoàng Yến cùng nhau tay trong tay xuất hiện trong buổi công chiếu phim Batman - The Dark knight rises tổ chức tại Hà Nội. Không che giấu sự hạnh phúc của mình, cả hai đều cười lớn trước những câu đùa liên quan tới chuyện đính hôn và bầu bí.

Đầu tháng 8 này, Vũ Hà Anh lại vào Huế để góp mặt trong gala thứ hai của SMĐH 2012 cùng bạn bè. Khi trở về, anh chàng sẽ hoàn thiện nốt single đầu tay của mình và chuẩn bị giới thiệu tới người yêu nhạc. Vũ Hà Anh cũng hứa hẹn sẽ gửi tới các fan thêm nhiều ca khúc do chính mình sáng tác trong thời gian tới.

 

Quỳnh Anh

Ảnh: M.G.S

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Ảnh: M.G.S

Bạn có thể quan tâm