Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Họp trực tuyến - xu hướng làm việc trong giai đoạn bình thường mới

Sau giãn cách, họp trực tuyến vẫn là hình thức làm việc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ ưu thế giảm chi phí vận hành, đảm bảo an toàn…

Trong đại dịch, việc họp trực tuyến trở nên phổ biến. Theo báo cáo được Công ty phân tích App Annie công bố, các ứng dụng hỗ trợ chức năng họp, hội nghị trực tuyến cán mốc 62 triệu lượt tải trên toàn thế giới (tăng 90% so với mức trung bình hàng tuần năm 2019).

Sau giãn cách, khi các doanh nghiệp hoạt động trở lại, họp trực tuyến vẫn được xem là giải pháp phù hợp trong giai đoạn bình thường mới. Các ưu điểm nổi bật của hình thức này là có thể tổ chức họp quy mô lớn, tiết kiệm chi phí di chuyển, tăng hiệu suất công việc. Với sự phát triển của công nghệ, ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức này thay vì họp trực tiếp.

OnMeeting,  FPT Telecom anh 1

Họp thực tuyến vẫn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong bình thường mới.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của giải pháp họp trực tuyến OnMeeting từ FPT Telecom (Công ty TNHH Viễn thông Quốc tế FPT) mang đến lựa chọn mới cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước. OnMeeting là giải pháp phòng họp trực tuyến thông minh, gồm 2 thành phần chính: Thiết bị OnMeeting OMT-10 và phần mềm họp trực tuyến OnMeeting.

Trong sự kiện ra mắt giải pháp OnMeeting, ông Hoàng Việt Anh - Tổng giám đốc FPT Telecom - cho biết đây là sản phẩm chiến lược của công ty trong năm 2021. “Ở thời điểm chuyển đổi số trở thành mắt xích giúp doanh nghiệp tồn tại, giải pháp này đáp ứng nhu cầu của các cá nhân, doanh nghiệp khi họp trực tuyến, góp phần số hóa hiệu quả”, ông nói thêm.

Không chỉ tích hợp đầy đủ tính năng tương tác trực tuyến như trình chiếu và chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, ghi hình, quản lý, chat, bảng trắng…, OnMeeting còn cho phép người dùng tham gia họp qua mã QR code, bảo mật bằng mã OTP và hỗ trợ họp trực tuyến với 1.000 điểm cầu. Bắt đầu từ tháng 2, người dùng có thể trải nghiệm tất cả tính năng hoàn toàn miễn phí trong 40 phút.

OnMeeting,  FPT Telecom anh 2

Thiết bị cứng của giải pháp họp trực tuyến OnMeeting có thiết kế tối giản.

Để nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu người dùng, OnMeeting thừa hưởng các giá trị công nghệ của FPT Telecom. Với khả năng làm chủ hạ tầng viễn thông, đường truyền, công nghệ đám mây, đa đám mây và hàng loạt giải pháp trong hệ sinh thái, người dùng có trải nghiệm họp trực tuyến trong nước và quốc tế chất lượng cao.

Sắp tới, OnMeeting có nhiều cải tiến với những tính năng phục vụ chuyên biệt cho người Việt như quản lý lịch họp, mật khẩu phòng họp, OTP phòng họp, QR Code,... Bên cạnh đó, để đồng hành cùng doanh nghiệp hồi phục sau dịch bệnh, FPT Telecom sẽ giới thiệu nhiều ưu đãi dành riêng cho khối giáo dục sau Tết.

AI duoc dua len webOS hinh anh

AI được đưa lên webOS

0

LG là nhà sản xuất tiếp theo bổ sung tính năng AI cho TV, qua bản cập nhật hệ điều hành webOS. Thương hiệu này tham vọng kiếm tiền từ dịch vụ phần mềm, ngoài việc bán thiết bị.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm