Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Camera lập cú đúp tại giải 'Thành phố thông minh Việt Nam 2021'

Sáng 18/12, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa) đã trao 2 hạng mục giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam 2021” cho sản phẩm FPT Camera của FPT Telecom.

Nhằm ghi nhận, tôn vinh và cổ vũ các đô thị, tổ chức, doanh nghiệp có đóng góp giúp thành phố trở nên thông minh, đáng sống, giải thưởng “Thành phố thông minh Việt Nam” (Smart City Award Vietnam) được Vinasa tổ chức thường niên từ năm 2020.

FPT Camera anh 1

FPT Camera nhận giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam 2021.

Trong lễ trao giải được tổ chức vào 18/12, sản phẩm FPT Camera của FPT Telecom đã được vinh danh trong 2 lĩnh vực quan trọng: “Giải pháp an ninh, an toàn, cấp cứu, cứu nạn” và “Giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh”.

Đặc biệt, giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh đã nhận bình chọn 5 sao. Đây được xem là cấp đánh giá cao nhất từ hội đồng bình chọn dành cho các giải pháp nổi bật cả về công nghệ và tính ứng dụng.

Trong năm 2021, FPT Telecom đã liên tục nâng cấp sản phẩm FPT Camera để đáp ứng nhu cầu sử dụng camera giám sát an ninh ngày càng tăng tại Việt Nam. Có thể kể đến những điểm nhấn ấn tượng như cải tiến lưu trữ trên điện toán đám mây, sử dụng AI để nhận diện chuyển động có người.

Cụ thể, giải pháp Cloud của FPT Camera mang đến tiện ích tối ưu cho người dùng: Đơn giản hóa việc lắp đặt; dễ dàng mở rộng khả năng lưu trữ; không lo mất dữ liệu - điều thường xảy ra ở phương thức lưu trữ truyền thống khi phần cứng bị hỏng hoặc mất. Ngoài ra, với lợi thế sở hữu trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier 3, FPT Telecom đảm bảo an toàn cho dữ liệu, cho phép người dùng dễ dàng xem từ bất cứ đâu với độ nét Full HD, độ trễ gần như bằng 0.

Trong khi đó, dòng sản phẩm FPT Camera IQ có các tính năng nhận diện cảnh báo thông minh cho hộ gia đình; giải pháp FPT Camera SME hỗ trợ giám sát, quản lý tập trung từ xa cho doanh nghiệp.

Nhờ những tiện ích, ưu điểm nổi bật, đáp ứng được tiêu chuẩn của xu thế thành phố thông minh, giải pháp FPT Camera đã được hội đồng bình chọn chung tuyển đánh giá xuất sắc, thống nhất xếp hạng 5 sao tại lĩnh vực “Giải pháp cho tòa nhà/căn hộ thông minh”.

Với 2 giải thưởng uy tín từ Vinasa trong lễ trao giải “Thành phố thông minh Việt Nam 2021”, FPT Camera của FPT Telecom đã khẳng định được vị thế tiên phong về công nghệ giám sát an ninh, cũng như giá trị thực tiễn mà sản phẩm mang lại cho thành phố thông minh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm