Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hợp đồng tình ái giữa Uông Tiểu Phi và người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh

Uông Tiểu Phi phải chi trả cho mọi nhu cầu của Trương Dĩnh Dĩnh. Doanh nhân bỏ ra không ít tiền của để duy trì mối quan hệ tình cảm với nữ người mẫu.

Ngày 4/6, 163 đưa tin Cát Tư Tề tiếp tục livestream công khai bí mật trong mối quan hệ giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh. Tay săn ảnh Đài Loan tiết lộ hợp đồng tình - tiền của chồng cũ Từ Hy Viên và người mẫu 28 tuổi.

Trong tin nhắn Trương Dĩnh Dĩnh gửi Uông Tiểu Phi vào năm ngoái, chân dài sinh năm 1994 tuyên bố chỉ đồng ý phá thai khi doanh nhân mua cho cô một chiếc xe hạng sang và hai căn nhà. Uông Tiểu Phi lập tức chuyển cho người tình 825.000 USD.

Sau đó, anh tiếp tục thanh toán khoản mua xe thể thao của Trương Dĩnh Dĩnh trị giá 300.000 USD. Uông Tiểu Phi còn chi trả tiền thuê nhà, nợ thẻ tín dụng và chu cấp sinh hoạt phí cho Dĩnh Dĩnh. Thời điểm đó, Uông Tiểu Phi vẫn là chồng Từ Hy Viên.

Theo Cát Tư Tề, Uông Tiểu Phi phải ký vào bản nguyên tắc do Trương Dĩnh Dĩnh đề ra nếu muốn "tận hưởng mối quan hệ yêu thương thân mật" với người đẹp. Doanh nhân gốc Bắc Kinh sẽ bị phạt tiền nếu vi phạm thỏa thuận.

Trong đó, Uông Tiểu Phi bị phạt 150.000 USD nếu nữ người mẫu phát hiện anh kết bạn với phụ nữ xinh đẹp trên mạng xã hội. Con số trên sẽ là gấp 2-3 lần, từ 300.000 USD đến 1,5 triệu USD nếu doanh nhân có hành động nhắn tin, hẹn hò thân mật với cô gái khác. Trường hợp Uông Tiểu Phi lấy ảnh người cũ ra ngắm nếu để Trương Dĩnh Dĩnh nhìn thấy, anh phải đưa cô số tiền 735.000 USD để bù đắp tổn thương.

Không chỉ vậy, Trương Dĩnh Dĩnh còn tuyên bố với bạn bè của cả hai rằng ai phát hiện Uông Tiểu Phi phạm luật và báo cáo cho cô sẽ nhận được một nửa tiền phạt. "Mối quan hệ của họ đụng đâu cũng thấy tiền. Trương Dĩnh Dĩnh thật biết cách rút ruột ví đàn ông. Cô ta phát tài nhờ yêu Uông Tiểu Phi", Cát Tư Tề mỉa mai.

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn vào tháng 11/2021. Họ trục trặc và thảo luận về việc chia tay vào tháng 2. Từ Hy Viên đã tái hôn với DJ Koo người Hàn Quốc từ tháng 3. Uông Tiểu Phi hiện được cho là bí mật hẹn hò người mẫu Trương Dĩnh Dĩnh. Họ bị phát hiện qua lại từ tháng 11/2021.

Trương Dĩnh Dĩnh sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh, khoa Biểu diễn. Nữ diễn viên cao 1,72 m, thân hình nóng bỏng. Trương Dĩnh Dĩnh từng đóng các bộ phim Hội chị em, Tân thần thám liên minh, Yêu em là sự sắp đặt tuyệt vời. Hiện, người mẫu bị chỉ trích là người thứ ba làm đổ vỡ hôn nhân của Từ Hy Viên.

Trương Dĩnh Dĩnh kiện vì bị tung tin có quá khứ trác táng

Nữ người mẫu ủy quyền cho luật sư gửi đơn kiện những cá nhân bôi nhọ cô trên mạng xã hội. Gần đây, cô vướng tin hành nghề mại dâm, cặp đại gia để được bao nuôi.

Nữ đạo diễn Trung Quốc gây chú ý ở Cannes

Trần Kiếm Doanh thắng giải Cành cọ Vàng ở hạng mục Phim ngắn tại Cannes. Cô được đánh giá là đạo diễn trẻ tài năng của Trung Quốc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm