Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honor 9X lên sàn TMĐT với giá dưới 5 triệu đồng

Smartphone Honor 9X với màn hình tràn viền, camera “thò thụt” vừa được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 12. Lên sàn TMĐT Lazada dịp này, Honor 9X sẽ có mức giá 4,99 triệu đồng.

Từ nay tới 12/1, Honor 9X được bán với giá đặc biệt 4,99 triệu đồng, số lượng có hạn trên Lazada. Sản phẩm còn áp dụng hình thức trả góp với khoảng 400.000 đồng/tháng.

Mặt lưng độc đáo là điểm nhấn đầu tiên trên Honor 9X. Để đạt được hiệu ứng chữ X bí ẩn, các kỹ sư đã khắc hàng chục nghìn lăng kính hình thoi lên bề mặt bằng kỹ thuật nano. Các thấu kính như những viên đá quý thu nhỏ, mỗi viên phản xạ một phần hoặc tất cả ánh sáng nhận được. Điều này đảm bảo sự phản chiếu ánh sáng là không liên tục, làm cho mặt lưng lấp lánh tạo thành chữ X.

mua Honor 9X tren Lazada anh 1

Hiệu ứng chữ X độc đáo ở mặt lưng.

Một ưu điểm khác của Honor 9X là tổng thể liền mạch cùng các tính năng thân thiện với người dùng. Trong đó, nổi bật là camera trước pop up không lấn vào không gian màn hình, nhờ vậy mang lại thiết kế màn hình Full-View không gián đoạn.

Có kích thước lớn 6,59 inch nhưng Honor 9X cầm vừa tay nhờ viền màn hình mỏng ở cả 4 cạnh. Màn hình của máy dùng tấm nền IPS, độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị tốt, độ sáng cao dù dưới nắng, màu sắc hiển thị tươi sáng, không quá khác so với thực tế.

mua Honor 9X tren Lazada anh 2

Màn hình 6,59 inch cho trải nghiệm thoáng mắt.

Về hiệu năng, Honor được trang bị chip Kirin 710F kết hợp với RAM 6 GB, đủ mạnh cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Các tác vụ cơ bản trên máy chạy mượt. Các tựa game như PUBG Mobile và Liên Quân Mobile đều chơi tốt với với thiết lập đồ hoạ tầm trung, dù chơi khá lâu nhưng máy chỉ ấm lên.

Một điểm cộng trên Honor 9X là khả năng mở rộng lưu trữ qua thẻ microSD lên 512 GB. Khe cắm thẻ trên máy có 2 tùy chọn: Dùng cùng lúc 2 thẻ nano SIM, hoặc một nano SIM và một khe cắm thẻ nhớ microSD.

Camera là tính năng không thể bỏ qua của model này. Cụm camera sau bắt kịp xu hướng hiện nay khi được trang bị 3 camera: Trên cùng là camera đo chiều sâu dùng để chụp ảnh chân dung xóa phông với độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4; tiếp theo là camera chính có độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.8; cuối cùng là camera góc rộng có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.4.

Camera selfie của máy với cơ chế “thò thụt” có độ phân giải 16 MP, tích hợp AI làm đẹp và xóa phông.

Đi kèm Honor 9X là chiếc ốp lưng dẻo trong suốt. Vì những mẫu máy mới thường rất khó tìm ốp lưng, nên chiếc ốp tặng kèm này sẽ giúp bảo vệ máy trong quá trình sử dụng.

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm