Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Tiến 'đưa nàng về dinh' đúng ngày Quốc Khánh

Sau hơn 1 năm tìm hiểu và được sự vun vén của 2 bên gia đình, hậu vệ HN T&T Hồng Tiến quyết định cùng cô dâu  Thái Thị Thùy (1992), đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Nghệ An tổ chức lễ cưới đúng vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9.

Hồng Tiến 'đưa nàng về dinh' đúng ngày Quốc Khánh

Sau hơn 1 năm tìm hiểu và được sự vun vén của 2 bên gia đình, hậu vệ HN T&T Hồng Tiến quyết định cùng cô dâu  Thái Thị Thùy (1992), đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Nghệ An tổ chức lễ cưới đúng vào dịp lễ Quốc Khánh 2/9.

Bố mẹ là “ông tơ bà nguyệt”

Nhận được thiệp hồng từ Hồng Tiến, nhiều đồng nghiệp cũ ở CLB SLNA không khỏi ngỡ ngàng. Bởi lẽ thời còn khoác áo SLNA, Hồng Tiến là một trong những cầu thủ khá lành tính và không phải là người dễ dãi trong chuyện tình cảm. Chuyện tình của chàng hậu vệ xứ Nghệ diễn ra khá thuận lợi nhưng không kém phần lãng mạn. Tiến kể: "Đúng đêm giao thừa năm ngoái, tôi cùng gia đình ra nhà văn hóa xã đón giao thừa thì gặp Thùy. Ban đầu cũng ái ngại vì tuổi tác hơi chênh lệch nhưng bị vẻ ngây thơ trong sáng của cô ấy cuốn hút nên đánh bạo tới làm quen. Sau này thông qua bạn bè và gia đình, tôi được biết nhà Thùy chỉ cách nhà tôi vài chục mét và điều thú vị là bố mẹ tôi trước đó cũng ưng ý Thùy, mấy đợt về nghỉ phép gia đình cũng có ý định mai mối cho tôi nhưng do tôi muốn ổn định sự nghiệp trước nên bố mẹ không nói. Nhận được sự hẫu thuận từ hai bên gia đình, bản thân cũng có tình cảm nên tranh thủ 3 ngày Tết cổ truyền tôi thường xuyên qua lại nhà Thùy và do không có thời gian nhiều nên tôi cũng sớm ngỏ lời yêu với cô ấy. Tôi vốn không giỏi trong chuyện tình trường nên có lẽ do thấy tôi thật thà và chân thành, vì vậy một thời gian sau thì cô ấy nhận lời yêu”.

 


 
Nói về đám cưới của mình, Hồng Tiến chia sẻ: "Hai chúng tôi tuy chỉ mới tìm hiểu và yêu nhau mới được hơn một năm nhưng khá hiểu nhau. Cả tôi và Thùy đều là những người trầm tính, sống nội tâm nên ít khi nào hai đứa to tiếng để giải quyết mâu thuẫn. Tôi dự định sang năm đợi Thùy tốt nghiệp mới tính chuyện cưới xin nhưng gia đình hai bên bảo rằng tháng 9 tới tổ chức đám cưới hợp với tuổi của hai đứa, vả lại thời điểm này đang được nghỉ cuối mùa giải nên có thể chuẩn bị đám cưới chu đáo nhất. Tôi thấy hợp lý nên đồng ý ngay”.
 
Tiếc vì “săn” hụt quà cưới tặng vợ
 
Trong buổi họp chiến thuật trước trận chung kết Cup QG gặp SG XT trên sân Thống Nhất, Chủ tịch CLB HN T&T ông Nguyễn Quốc Hội đã nhấn mạnh toàn đội quyết tâm giành chiến thắng để làm quà cưới sớm tặng riêng cho Hồng Tiến. Cá nhân Hồng Tiến cũng thổ lộ sẽ quyết tâm mang chiếc huy chương về tặng vợ. Không biết có phải hồi hộp trước bước ngoặc cuộc đời và áp lực từ lời hứa với vợ tương lai hay không mà trong trận chung kết Cup QG vừa qua, Hồng Tiến thi đấu khá nóng vội và có vẻ mất bình tĩnh. Kết quả, không những mất Cup về tay SG XT, bản thân Hồng Tiến cũng nhận 1 thẻ đỏ do thi đấu nhiệt tình thái quá.

 

“Trước trận đấu, toàn đội rất tự tin và hạ quyết tâm cao, tiếc rằng không thực hiện được lời hứa với cô ấy. Nhưng không sao, bởi tôi đã giành được chiếc Cup cuộc đời rồi”, Hồng Tiến nói.

Thanh Tùng

Theo Infonet

Thanh Tùng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm