Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Hồng Việt ẵm con lên xe hoa

Dù đã có con trai 5 tuổi, nhưng chàng tiền vệ xứ Nghệ Hồng Việt chưa một lần nếm mùi làm chú rể. Vượt qua những khó khăn khách quan, Việt quyết định tổ chức đám cưới tại khách sạn Kim Liên (TP Vinh).

Tiền vệ Hồng Việt ẵm con lên xe hoa

Dù đã có con trai 5 tuổi, nhưng chàng tiền vệ xứ Nghệ Hồng Việt chưa một lần nếm mùi làm chú rể. Vượt qua những khó khăn khách quan, Việt quyết định tổ chức đám cưới tại khách sạn Kim Liên (TP Vinh).

>> Bộ ảnh đẹp hư ảo của bạn gái Đình Tùng
>> Công Vinh: 'Chia tay Thủy Tiên là thời gian khó khăn nhất'
>> Thua Malaysia, U22 Việt Nam chính thức bị loại
>> Việt Nam thua trận thứ hai, hết cơ hội dự VCK U22 châu Á

Đi lên từ “cái chết trắng”

Hồng Việt ăn mừng chiến thắng bên cậu con trai

Hơn 3 năm trước, khi nhắc đến cái tên Hồng Việt hầu như CĐV xứ Nghệ đều tỏ ra ngán ngẫm và tiếc cho một tài năng có cái chân trái tài hoa, vì Việt nghiện ma túy. Là một trong những tiền vệ triển vọng của SLNA, Hồng Việt cùng Trọng Hoàng, Văn Bình... bắt đầu tạo tiếng vang từ giải U17 Quốc gia 2006. Với 7 bàn có được, Việt trở thành “vua phá lưới” của giải và giúp U17 SLNA vượt qua những đối thủ nặng ký như U17 Nam Định, Đà Nẵng để giành chức vô địch. Tiếc thay, ánh hào quang đến quá sớm khiến Việt tự đánh mất mình.

Năm 2008, Hồng Việt bất ngờ bị công an điều tra bắt quả tang khi mang trong người một số tép heroin. Ngay sau đó, hợp đồng của Việt với SLNA bị cắt, anh được cho cai nghiện tại nhà và mất gần 1 năm sau người ta mới thấy Việt trở lại bóng đá. Năm 2009, Việt xin quay trở lại đội và hứa làm lại cuộc đời. Thương và tin tưởng Việt, BHL SLNA đã giang tay cứu Việt thêm một lần nữa. Ngờ đâu, chỉ được ít thời gian tập trung cùng đội, Việt lại ngựa quen đường cũ, lần này anh tiếp tục được trả về cho gia đình.

Tiền vệ của SLNA hạnh phúc bên gia đình

Tưởng chừng cánh cửa đã khép lại với Việt khi chẳng còn ai đủ kiên nhẫn và niềm tin vào Việt nữa thì đúng lúc tuyệt vọng nhất, HLV Hữu Thắng xuất hiện. Ngày HLV Hữu Thắng gọi Việt về đội, Hữu Thắng đã nhận rất nhiều lời chỉ trích là dung túng cầu thủ hư hỏng và nhiều dèm pha không hay từ phía NHM. Thế nhưng, gạt qua những xì xầm bên ngoài xã hội, Hữu Thắng đã mạnh dạn tạo cho Việt nhiều cơ hội.

Bằng ý chí và nghị lực của mình, Hồng Việt không những đoạn tuyệt với “cái chết trắng” mà còn thi đấu khá hay trong 2 mùa giải gần đây. Việt từ một kẻ bỏ đi nay được NHM xứ Nghệ đặt biệt danh “gà son” khi ở mùa giải năm ngoái, chính Việt là người ghi những bàn thắng quan trọng giúp SLNA đăng quang V-League 2011.

Nhắc lại những chuyện xưa, Việt xúc động chia sẻ:” Nếu không có anh Thắng (HLV Hữu Thắng - PV), em không biết bây giờ em có được ngày hôm nay không, anh ấy không chỉ là người anh, người thầy mà còn là ân nhân với em. Em đã phải trả giá đắt cho những sai lầm của mình và bây giờ em chỉ có một khát vọng là cống hiến hết mình với đội bóng quê hương để cảm ơn những NHM và BHL đã tin tưởng đặt niềm tin ở em”.

Niềm vui nhân đôi

Tiền vệ Hồng Việt có hậu phương vững chắc

Bạn bè Việt nói rằng, Việt quá may mắn khi trong sự nghiệp luôn có quý nhân phù trợ, còn trong cuộc sống gia đình Việt lại có một hậu phương vững chắc. Ngày Việt dính vào lao lý cũng là lúc Việt lên chức bố. Không sự nghiệp và tương lai mù mịt phía trước, vậy mà vợ Việt vẫn chấp nhận, cô luôn bên cạnh động viên và tin tưởng vào “nửa kia” của mình.

Hỏi Việt đâu là động lực để Việt quyết tâm làm lại cuộc đời, Việt nói nhanh : "Vì em thương vợ, thương con, sau nữa là không muốn phụ tấm lòng NHM và các thầy. Những ngày đen tối trong lúc không có ai bên cạnh, cô ấy đã chấp nhận hy sinh tuổi xuân của mình vì em, nên em không muốn làm cô ấy thất vọng và chịu thiệt thòi thêm nữa”.

Mới đó kể từ ngày lên chức bố, nghoảnh lại đã hơn 5 năm, Việt khoe:” Hôm nay là sinh nhật em, cũng là ngày em và Liên tổ chức đám cưới, niềm vui như nhân đôi. Lúc sinh thằng cu xong, bố mẹ cũng giục cưới. Mẹ bảo, nhỏ cũng được cốt để ra mắt hai bên gia đình và bạn bè. Thế nhưng, vì nhiều lý do chủ quan lẫn khách quan nên chưa tổ chức, một phần em cũng muốn đám cưới mình chu đáo và rộn ràng một tí và bây giờ là thời điểm thích hợp nhất“.

Nói về chuyện “ăn cơm trước kẻng”, Việt chia sẻ quan điểm:” Thời buổi văn minh bây giờ, vấn đề đó không quá nghiêm trọng như thời trước nữa, em không cổ xúy cho việc có con trước hôn nhân nhưng trong cuộc sống không phải bao giờ mình muốn hay không muốn là được. Điều quan trọng ở đây là cả hai có hạnh phúc và gắn bó với nhau lâu dài hay không thôi. Khi yêu nhau, bọn em đã xác định sẽ cưới nhau, vì vậy có trước hay có sau với em không quan trọng lắm”.

Bà xã xinh đẹp của tiền vệ Hồng Việt

Hồng Việt tự hào vì có hậu phương vững chắc
Bà xã xinh đẹp của tiền vệ SLNA

Thanh Tùng

Infonet

Thanh Tùng

Infonet

Bạn có thể quan tâm