Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Sơn cầm quân tại giải hạng Nhất phủi Hà Nội 2017

12 đội bóng tranh tài tại giải hạng Nhất phủi Hà Nội 2017, trong đó đáng chú ý là đội Tuấn Sơn với HLV trưởng là cựu danh thủ Hồng Sơn.

Tuấn Sơn là đội bóng đến từ Hà Giang, nơi những sân cỏ nhân tạo nằm kề bên núi đá. Đội bóng này đã “bén duyên” với Hồng Sơn và được cựu tuyển thủ quốc gia, cựu cầu thủ Thể Công cầm lái tại giải hạng Nhất - Cúp bia Saigon Special.

giai hang Nhat phui 2017 anh 1
Cựu danh thủ Hồng Sơn đã giúp Tuấn Sơn Hà Giang vượt ải play-off để có mặt tại hạng Nhất phủi 2017.

Hồng Sơn tỏ ra mát tay khi dẫn dắt Tuấn Sơn vượt qua 3 vòng đấu play-off cam go, để cùng Tùng Ân Hoa Lư (Vĩnh Phúc) dắt tay nhau lên chơi giải hạng Nhất. Ngoài 2 tân binh này, giải đấu còn có 10 cựu binh khác là FC Nguyễn Trãi, BIDV Quang Trung, Từ Sơn, Du lịch (Lào Cai), Gia Việt, Vinapros, Phương Anh, Hữu Bằng, Triều Khúc và Tô Ký.

Giải hạng Nhất 2017 được tổ chức từ ngày 4/6 đến 20/8, theo thể thức đấu vòng tròn một lượt tính điểm mỗi tuần. Hai đội nhất, nhì giành vé tham dự giải Ngoại hạng phủi 2017 (HPL-S5).

BTC cũng sẽ trao giải thưởng giá trị dành cho các đội nhất (50 triệu), nhì (30 triệu), ba (20 triệu) và các giải thưởng khác như giải phong cách, cầu thủ xuất sắc, thủ môn xuất sắc, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất...

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm