Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Quế rạng rỡ đi tiệc sau vụ tố Andrea quỵt nợ

Bỏ ngoài tai những lời bàn tán về sự vụ ồn ào với Andrea, chân dài đình đám Hà thành diện trang phục váy quây gợi cảm của NTK Đỗ Mạnh Cường tham dự sự kiện tối hôm qua.

Tối 11/12, người mẫu Hồng Quế có mặt trong buổi khai mạc triển lãm nghệ thuật mang tên Những cỗ máy quý của NTK ngoại quốc - Vivek Chaudary tại bảo tàng Phụ nữ Hà Nội. Cô diện một chiếc váy tông đen có đường cúp ngực đơn giản nhưng rất quyến rũ của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Mới đây, chân dài Hà thành làm dậy sóng dư luận khi công khai ''tố'' đồng nghiệp thân thiết Andrea vay nợ 10 triệu. Cách hành xử tắt điện thoại của bạn gái Yanbi khiến Hồng Quế vô cùng khó chịu. Sau nhiều lần không được bạn thân tôn trọng, cô quyết định ''kể tội'' cô bạn gắn bó với mình trong suốt thời gian dài trên trang cá nhân. Ngày hôm sau, Andrea cũng ''đáp trả'' Hồng Quế khi chính thức thông báo việc mình hoàn toàn không mượn một xu nào từ Hồng Quế, sự việc chỉ là tiền nhà chưa thanh toán, mà cô bạn đã làm rùm beng. Sự vụ khiến người hâm mộ đặt nhiều dấu chấm hỏi.
Ngay sau hôm báo chí đăng tải ý kiến của Andrea về việc ''quỵt nợ'', Hồng Quế xuất hiện với vẻ rạng ngời, cô tham dự sự kiện vào dịp cuối tuần cùng nhà thiết kế thân thiết Đỗ Mạnh Cường.
Hồng Quế rạng rỡ trước ống kính của phóng viên, khuôn mặt tươi tắn của người mẫu không thể hiện sự lo lắng hay ngại ngùng vì sự vụ vừa xảy ra. Tuy nhiên, khi được hỏi về những thông tin liên quan đến An ''Tây'' cô thẳng thừng từ chối trả lời. Người đẹp không muốn trở thành ''miếng mồi'' để truyền thông đào sâu vào việc này. Việc lên tiếng là do quá bức xúc, hiện tại cảm xúc của cô đã bình tĩnh hơn.
Người đẹp diện trang phục tông đen, gam màu dành cho các quý cô đứng tuổi, nhưng với cách trang điểm, làm tóc phù hợp, cô vẫn rất nổi bật với vẻ rạng người và cuốn hút.
Chiếc váy quây có thiết kế tối giản về màu sắc và đường nét nằm trong BST Những cánh bướm cuối thu được nhấn nhá bởi sợi dây cánh bướm ngay phần ngực áo rất duyên dáng.
Người đẹp cười tươi tắn dù được phóng viên quan tâm hỏi về sự cố vừa qua với Andrea.
NTK Đỗ Mạnh Cường tháp tùng chân dài tham dự sự kiện.
Hồng Quế là một trong số những người mẫu nhận được ưu ái của NTK đình đám này. Mỗi khi có thiết kế mới, cô là người đầu tiên được ướm trước những sản phẩm tâm đắc của anh.
Hồng Quế tươi tắn khi chụp ảnh cùng những người bạn có mặt tại sự kiện.


Khánh Ly Ảnh: H.C

Bạn có thể quan tâm