Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Andrea đáp trả sau khi bị Hồng Quế tố quỵt nợ

Chân dài Tây Ban Nha khẳng định cô chưa bao giờ vay tiền đàn chị Hồng Quế.

Hôm qua, Hồng Quế gây xôn xao cộng đồng mạng khi bất ngờ tố Andrea Aybar nợ cô 10 triệu đồng và trốn tránh không chịu trả. Chân dài 9X chia sẻ trên trang cá nhân: "Ôi, em ý tắt máy luôn rồi. Có 10 triệu thôi mà, có phải 100 triệu đâu. Bây giờ phải trốn chui trốn lủi, không dám nghe điện thoại, không dám trả lời tin nhắn...". Không những thế, Hồng Quế còn tố An Tây "nhỏ tuổi mà láo vô cùng", nhiều lần dựng chuyện nói xấu cô.

Những lời lẽ "chua cay" mà Hồng Quế dành cho Andrea khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi trước đây hai người đẹp từng song hành với nhau trong nhiều sự kiện và tỏ ra khá thân thiết khi chụp ảnh chu môi xì-tin.

Andrea Aybar đáp trả Hồng Quế sau khi bị tố quỵt nợ 10 triệu đồng.

Mới đây, bạn gái của Yanbi đã lên tiếng đáp trả Hồng Quế trên trang cá nhân. Andrea khẳng định: "Tôi chưa bao giờ mở mồm ra vay tiền Quế hay cần sự giúp đỡ nào liên quan đến tiền bạc, hay sử dụng một đồng nào của Quế. Sự thật như thế nào thì những người trong cuộc đều biết. Tôi đã nhắn tin trực tiếp cho Quế để làm rõ và giải quyết vấn đề hôm qua". 

Andrea cho biết, vấn đề giữa cô và Hồng Quế chỉ là những giấy tờ nhà cửa chưa giải quyết xong và liên quan đến người thứ 3. Dù không thẳng thừng "đá lại" đàn chị, nhưng An Tây cũng ám chỉ Hồng Quế "moi móc, bắt lỗi, hạ thấp giá trị người khác trên mặt báo".

Hai người đẹp từng có quãng thời gian khá thân thiết.
Hồng Quế - Andrea thân thiết như 2 chị em.

Chân dài Tây Ban Nha cũng chia sẻ thêm, thời gian này cô rất bức xúc và chỉ muốn tập trung cho công việc. "Trong thời gian vừa qua tôi đã để lại ấn tượng không tốt đẹp gì trong mắt mọi người. An sẽ không hứa gì cả mà sẽ cố gắng lấy lại lòng của những người đã từng yêu mến và theo dõi An bằng hành động".

Những dòng chia sẻ của Andrea ngay lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều, trong đó không ít người cho rằng hai người đẹp đang "làm trò" để hâm nóng tên tuổi. Những người hâm mộ Andrea thì mắng Hồng Quế không xứng đáng làm đàn chị và khuyên cô hãy bình tĩnh giải quyết mọi việc.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm