Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Ngọc bán đĩa ở Mỹ để giúp đỡ đồng bào miền Trung

Bên cạnh số tiền bán đĩa, bạn bè cũn quyên góp, ủng hộ để "Mắt nai" thực hiện ước mơ giúp đỡ bà con vừa trải qua 2 cơn bão dữ cách đây vài tháng.

Cuối tuần vừa rồi, Hồng Ngọc đã có chuyến đi thiện nguyện ở huyện Nông Sơn - tỉnh Quảng Nam. Sau chuyến lưu diễn kéo dài từ Mỹ sang Úc, nữ ca sĩ đã thu xếp công việc để về nước cùng bạn bè tổ chức chuyến đi nhiều ý nghĩa này.
Để gây quỹ cho chuyến đi, Hồng Ngọc đã tổ chức bán đĩa của mình cho chuyến lưu diễn gần đây. Cô không đưa ra giá cả cụ thể mà chỉ nói đang gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung và để mọi người tự quyết định việc chung tay giúp đỡ. Bên cạnh đó, bạn bè của nữ ca sĩ ở trong nước và nước ngoài cũng rất nhiệt tình ủng hộ Hồng Ngọc trong dự án này.
Hồng Ngọc không giấu được sự xót xa khi tận mắt chứng kiến những ngôi nhà tan hoang, người già và trẻ em đang phải sống trong cảnh thiếu thốn đủ thứ khi gió rét của mùa đông đang ùa về.
Nữ ca sĩ dành rất nhiều lời động viên, hy vọng những người dân miền Trung sẽ mạnh mẽ vượt qua khó khăn hiện tại.
Trong chuyến đi này, Hồng Ngọc dành tặng hơn 200 phần quà trị giá 1 triệu đồng cho những gia đình khó khăn nhất ở xã Quế Ninh và Phước Ninh ở huyện Nông Sơn.

Nữ ca sĩ không quản ngại khó khăn vất vả khi xuống từng làng, xã vừa bị cơn lũ quét qua để thăm hỏi và trao quà cho bà con.
Với những hoàn cảnh không may như bị lũ cuốn trôi mất nhà, mất người thân, cô cũng quyết định gửi tặng những phần quà có giá trị lớn hơn với mong muốn mọi người sớm ổn định cuộc sống để đón một năm mới vui vẻ, đầy đủ hơn.

Bạn có thể quan tâm