Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngắm 2 con đáng yêu của Hồng Ngọc

Nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" đã có cuộc sống ổn định tại Mỹ cùng chồng và 2 con dễ thương gồm bé trai 7 tuổi và bé gái gần 1 tuổi.

Ngắm 2 con đáng yêu của Hồng Ngọc

Nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" đã có cuộc sống ổn định tại Mỹ cùng chồng và 2 con dễ thương gồm bé trai 7 tuổi và bé gái gần 1 tuổi.

Sau cuộc hôn nhân đầu không hạnh phúc, Hồng Ngọc chuyển sang Mỹ sinh sống và làm việc. Tại đây, cô đã tìm được sự bình yên bên người chồng mới là chủ một quán bar và giờ cũng là quản lý riêng của chị. Nữ ca sĩ tâm sự, ban đầu cô không nghĩ đây sẽ là người đàn ông của mình, nhưng duyên số đã đưa hai người đến với nhau và kết tinh tình yêu ấy là bé Wiliam Chấn Hưng Nguyễn.

Hồng Ngọc cho biết, suốt cuộc đời cô sẽ không bao giờ quên giây phút được nhìn thấy mặt con trai: "Đó là một ngày mùa thu, nắng ướm vàng trên lá ở thành phố Dalas - nơi tôi ở. Không khí khá mát mẻ, nhưng tôi toát hết mồ hôi vì bé Hưng đòi ra… mạnh mẽ. Trong phòng sinh khi ấy, ông xã cũng có mặt, hồi hộp không kém phần.

Hồng Ngọc và con trai đầu Wiliam Chấn Hưng Nguyễn.

Thấy vợ gò lên những cơn đau vì con yêu sắp ra, ông xã không biết làm gì cũng ngồi phì phò thổi như… bà đẻ. Sau anh ấy thương quá đến bên tôi chặm mồ hôi cho vợ. Cả hai đều sung sướng khi thấy bé chào đời an toàn. Hạnh phúc ngập tràn, dù tôi mệt lả đi, nhưng khi ông xã ẵm cu cậu đến 'chào' mẹ, tôi như quên hết những đau đớn. Nước mắt trào ra, ông xã cũng ngân ngấn nhìn mình".

Giờ đây, bé Wiliam Chấn Hưng đã lớn hơn, Hồng Ngọc cũng vừa có thêm một bé gái. Bé được sinh vào cuối năm 2012. Hiện tại, con gái của nữ ca sĩ gần 1 tuổi. Bé rất kháu khỉnh và thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ.

Thời gian vừa qua, Hồng Ngọc hay về Việt Nam chạy show. Cô cho biết, dù sống ở Mỹ nhưng cô rất nhớ cuộc sống Việt Nam, vì thế, cô sẽ nuôi dạy hai con theo đúng phong tục của người Việt, để 2 bé không bao giờ quên cội nguồn, quê hương.

Hồng Ngọc vừa sinh thêm một bé gái, hiện con gái của cô gần 1 tuổi.
Những ngày cuối tuần, Thommas Nguyễn - chồng Hồng Ngọc thường đưa hai con đi chơi.
Wiliam Chấn Hưng Nguyễn và em gái.
Bé Chấn Hưng hiện 7 tuổi và đã đi học, còn em gái mới gần 1 tuổi.
Chấn Hưng rất thương em và thường "mi" em thể hiện sự âu yếm.
Con gái đáng yêu của "mắt nai", bé hiếu động và rất thích chạy nhảy, khám phá cuộc sống.

Theo Khám phá

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm