Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hồng lâu mộng' 2024 gây tranh cãi

"Hồng lâu mộng chi Kim ngọc lương duyên" ra mắt trailer nhưng gây tranh cãi với hình ảnh gợi cảm quá mức của nhân vật Tần Khả Khanh.

Hong Lau Mong,  Truong Mieu Di,  Quan Hieu Dong,  Sao Hoa ngu,  Bien Trinh anh 1

Sohu đưa tin bộ phim điện ảnh Hồng lâu mộng chi Kim ngọc lương duyên ra mắt trailer công bố sẽ phát sóng trong năm 2024. Dự án này được thực hiện từ năm 2018 và đến giờ mới hoàn thành. Tuy nhiên, trailer đầu tiên đã gây ra tranh cãi về độ phù hợp với hình tượng nhân vật của các diễn viên. Trong ảnh là Giả mẫu (đứng giữa) do nữ diễn viên kỳ cựu Lôi Yến thủ vai.

Hong Lau Mong,  Truong Mieu Di,  Quan Hieu Dong,  Sao Hoa ngu,  Bien Trinh anh 3

Tần Khả Khanh là con dâu của Giả Trân. Nàng có sắc đẹp, đa tình, lẳng lơ. Sohu cho rằng nhân vật này phong lưu nhưng không hạ lưu. Trong khi đó, tạo hình của nhân vật Tần Khả Khanh với chiếc áo khoác mỏng, nằm trên những cánh hoa bị nhận xét hở hang. Ngoài ra, hình ảnh này còn bị cho là nhái lại poster phim American Beauty. Trước luồng ý kiến tranh cãi, đoàn phim đã lên tiếng giải thích hình ảnh của Tần Khả Khanh gợi cảm quá mức vì xuất hiện trong một hoàn cảnh đặc biệt. Đây là thời điểm Giả Bảo Ngọc tới thăm Tần Khả Khanh.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Lâm Đại Ngọc của 'Tân Hồng lâu mộng' đánh mất sự nghiệp

Tưởng Mộng Tiệp có xuất phát điểm tốt, song cô vướng scandal đổi tình lấy vai diễn và tranh cãi với công ty quản lý, khiến sự nghiệp xuống dốc.

Những mối tình lấy đi nước mắt của hàng nghìn khán giả

Tình yêu không thành của Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Lâm Đại Ngọc - Giả Bảo Ngọc, Ngưu Lang - Chức Nữ… từng lấy đi nước mắt hàng nghìn người hâm mộ phim cổ trang Hoa ngữ.

Hậu trường bí mật của 'Hồng lâu mộng 1987'

"Hồng lâu mộng" phiên bản 1987 đã trở thành tác phẩm kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Quá trình tuyển chọn diễn viên có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Đan Thanh

Ảnh: Weibo, Sohu, Sina

Bạn có thể quan tâm