Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Đăng nghỉ việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội

Sau khi vướng ồn ào vào năm 2022, diễn viên Hồng Đăng không còn đóng phim và tham gia hoạt động giải trí.

Ngày 13/12, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - xác nhận với Tri thức (Znews) Hồng Đăng đã nghỉ việc ở nhà hát từ năm 2022.

Mới đây, Hồng Đăng gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện cùng các đồng nghiệp Lã Thanh Huyền, Thanh Sơn, Việt Anh, Mạnh Trường… Đây là lần hiếm hoi anh tham gia một sự kiện công khai. Thời gian qua, nam diễn viên thường đăng ảnh bên gia đình hoặc công việc kinh doanh.

Năm 2022, Hồng Đăng vướng ồn ào khi du lịch tại đảo Mallorca, Tây Ban Nha. Kể từ đó, anh vẫn giữ im lặng và không chia sẻ bất cứ điều gì về vụ việc.

Hong Dang nghi viec anh 1

Hồng Đăng xuất hiện bên cạnh các đồng nghiệp. Ảnh: FBNV.

Khi trở về Việt Nam, Hồng Đăng phải viết bản tường trình gửi lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong bản tường trình, nam diễn viên trình bày lý do đi ra nước ngoài là để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày. Theo kế hoạch ban đầu, thời gian anh ở Tây Ban Nha là ngày 21/6/2022 đến 1/7/2022. Tuy nhiên, ngày 24/6/2022, Hồng Đăng gặp phải sự cố bất khả kháng tại Tây Ban Nha nên không thể bay về Việt Nam như lịch trình ban đầu.

Sau khi nhận được bản tường trình của Hồng Đăng, Nhà hát Kịch Hà Nội gửi công văn báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội. Thời điểm đó, NSND Trung Hiếu căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Theo luật Viên chức năm 2010, diễn viên Hồng Đăng bị xem xét xử lý kỷ luật. Song theo NSND Trung Hiếu, căn cứ vào Khoản 4, Điều 3 Nghị định 112/2020/NĐ-CP ngày 18/9/2020 của Chính phủ về xử lý kỷ luật cán bộ, công chức, viên chức, trường hợp của Hồng Đăng chưa phải xem xét xử lý kỷ luật.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm