Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honey Lee bị chỉ trích vì... ăn thịt

Hoa hậu Hàn Quốc tuyên bố mình là một người ăn chay nhưng lại bị bắt gặp đang "xơi" thịt một cách ngon lành.

Honey Lee bị chỉ trích vì... ăn thịt

Hoa hậu Hàn Quốc tuyên bố mình là một người ăn chay nhưng lại bị bắt gặp đang "xơi" thịt một cách ngon lành.

>> Hoa hậu Hàn Quốc làm võ sĩ sexy
>> Honey Lee làm 'thường dân'

Honey Lee trong chương trình Lee Hyori's Golden 12 (trái) và She's Olive - My sweet Canada.

Hoa hậu Hàn Quốc 2006 đang bị gán cho cái mác là "người đẹp nói dối".

Tháng trước, xuất hiện trong chương trình Lee Hyori's Golden 12, Honey Lee khẳng định mình là pesco-vegetarian (vẫn ăn sữa, trứng, cá nhưng không ăn thịt) đã 9 năm nay.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã phát hiện ra một sự thật khác. Năm 2010, Honey Lee tham gia chương trình She's Olive - My sweet Canada, trong đó, cô được đi vòng quanh đất nước Bắc Mỹ, gặp gỡ mọi người và khám phá văn hóa địa phương. Điều người hâm mộ chú ý là She's Olive - My sweet Canada không thiếu những cảnh quay Honey Lee thoải mái thưởng thức không ít món ăn được chế biến từ thịt.

Trước sự ồn ào của cư dân mạng, người đại diện của Hoa hậu Hàn 2006 đã phải lên tiếng giải thích: "Honey Lee là một người ăn chay thực sự. Khi nhận lời tham gia chương trình She's Olive, cô ấy không hề biết sẽ phải ăn thịt cho đến tận lúc sang Canada. Vì là một chương trình tài trợ nên Honey không thể hủy bỏ, cô ấy chỉ có thể làm theo đúng như kịch bản. Tuy nhiên, đạo diễn đồng ý để cho bạn của Honey nếm thử thức ăn trước để nói lại cho cô ấy những gì cần biết về món ăn. Trên hình, các bạn không được thấy hình ảnh Honey nhổ miếng thịt ra ngay sau khi hoàn thành cảnh quay. Vì là một người ăn chay đã lâu nên cô ấy không thể tiêu hóa thịt. Trong trường hợp này, cô ấy chỉ có thể làm những gì tốt nhất cho cả mình và chương trình".

Dẫu vậy, lời phát biểu của người đại diện vẫn không xoa dịu được phần lớn cư dân mạng. Không ít người cho rằng dù đó là lỗi của chương trình hay Honey Lee thì đó vẫn là một sự lừa dối đối với khán giả.

Honey Lee quyến rũ trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 7.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm