Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda VN tiếp tục thành công tại hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi

Tham dự Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi châu Á - TBD 2018 tại Indonesia, 4 đại diện kỹ thuật viên của Honda Việt Nam đã giành 2 giải nhì cá nhân và một giải ba đồng đội.

Hội thi Kỹ thuật viên giỏi châu Á - Thái Bình Dương 2018 diễn ra từ 18 đến 20/12 tại Indonesia với 2 nội dung thi đấu: Lý thuyết (40%) và Thực hành (60%) tại các khu vực riêng biệt.

Năm nay hội thi có 8 nước tham dự gồm: Indonesia, Pakistan, Thái Lan, Bangladesh, Malaysia, Ấn Độ, Philippines và Việt Nam. Các hạng mục thi đấu bao gồm: hạng mục xe thương mại Wave 110 cc (tất cả 8 nước) và hạng mục xe Honda Môtô CMX500 (4 nước Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam). Các thí sinh tham dự của các nước đều có kỹ năng, bề dày kinh nghiệm, qua đó mang đến những phần thi chất lượng.

Đây là năm đầu tiên Honda Việt Nam (HVN) cử kỹ thuật viên đi thi đấu học hỏi tại hạng mục xe Honda Môtô. Điều này thể hiện nỗ lực của hãng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ xe thương mại cũng như xe Honda Môtô - lĩnh vực kinh doanh mới tại Việt Nam từ tháng 5.

Với kinh nghiệm tích lũy qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp tại Head và kinh nghiệm thực tế phong phú, các kỹ thuật viên HVN đã giành giải 3 đồng đội và 2 giải nhì cá nhân tại cả hai hạng mục.

Honda anh 3
Kết quả chung cuộc.

Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi châu Á - Thái Bình Dương 2018 đã khép lại thành công và nhận được đánh giá cao từ các thí sinh và khách tham dự. Với kết quả của 4 kỹ thuật viên Việt Nam, anh Nguyễn Hoàng Hưng sẽ trở thành một trong 4 gương mặt đại diện cho Honda khu vực châu Á - Thái Bình Dương đi thi đấu Hội thi kỹ thuật viên dịch vụ giỏi toàn cầu (Global Technitian Contest).

Với khẩu hiệu thương hiệu “Sức mạnh của những ước mơ” và tinh thần chấp nhận thử thách, Honda luôn hết mình tạo ra những giá trị mới. Vì vậy, bên cạnh việc nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm, Honda còn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua nhiều chuỗi hoạt động, một trong số đó là Hội thi kỹ thuật viên giỏi dịch vụ châu Á - Thái Bình Dương. Honda Việt Nam, một thành viên tích cực đã tham gia hội thi từ những năm đầu sự kiện diễn ra.

Hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2001 tại Thái Lan, dành cho các kỹ thuật viên giỏi đến từ các nước trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Qua 6 lần tổ chức, hội thi là sân chơi bổ ích để các kỹ thuật viên trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, qua đó nâng cao tay nghề.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm