Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam và 67 HEAD nhận bằng khen

Các chương trình đào tạo lái xe an toàn của Honda Việt Nam và các HEAD đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía các tỉnh Đoàn và sinh viên, Đoàn viên địa phương.

Từ tháng 1/2013 đến tháng 3/2014, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã phối hợp với công ty Honda Việt Nam và các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) tổ chức 79 chương trình tuyên truyền, giáo dục an toàn giao thông và đào tạo lái xe an toàn cho hơn 26.700 đoàn viên, thanh niên, sinh viên tại 35 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Nhờ có sự phối hợp tích cực của liên hiệp Thanh niên Việt Nam mà các buổi đào tạo LXAT cho sinh viên, đoàn viên luôn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình.
Sinh viên và đoàn viên luôn hào hứng với những bộ câu hỏi mà chương trình đưa ra để thể hiện kiến thức về an toàn giao thông của mình.
Và cũng rất nhiệt tình với phần thực hành kỹ năng lái xe an toàn.

Các chương trình đào tạo lái xe an toàn của Honda Việt Nam và các HEAD đã nhận được sự phản hồi rất tích cực từ phía các tỉnh đoàn và sinh viên, đoàn viên địa phương. Ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực to lớn của công ty Honda Việt Nam và các HEAD, Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã tặng bằng khen cho công ty Honda Việt Nam và 67 HEAD đã phối hợp với các tỉnh/thành đoàn tổ chức các hoạt động đào tạo LXAT và tuyên truyền ATGT.

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó tổng giám đốc thứ nhất công ty Honda Việt Nam (bên phải ngoài cùng) - nhận bằng khen của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Nhân dịp này, công ty Honda Việt Nam cũng trao tặng kỷ niệm chương tới Trung ương Hội LHTN Việt Nam và 10 tỉnh Đoàn xuất sắc trong việc triển khai các hoạt động đào tạo LXAT cho đoàn viên, sinh viên, bao gồm Lâm Đồng, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Yên Bái, Quảng Ninh, TP.HCM, Hải Dương và Bắc Ninh.

Trong lễ ra quân phát động chiến dịch đào tạo 2014, Ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh VP Ủy ban ATGT Quốc gia - nêu rõ: “Chương trình đào tạo an toàn giao thông và lái xe an toàn cho sinh viên, đoàn viên, thanh niên đã được Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp với công ty Honda Việt Nam triển khai từ năm 2010. Qua 4 năm hoạt động, chương trình đã tổ chức được hàng trăm khóa đào tạo cho sinh viên, đoàn viên, thanh niên tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Tại mỗi địa phương, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của các trường đại học, cao đẳng cùng các bạn sinh viên, Đoàn viên. Chúng tôi nhận thấy, chương trình ATGT cho sinh viên thật sự rất bổ ích và là phương pháp tuyên truyền ATGT rất hiệu quả. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực to lớn của Công ty Honda Việt Nam trong công tác tuyên truyền ATGT và hướng dẫn LXAT”.

Ông Nguyễn Phi Long - Uỷ viên Thường vụ, Trưởng Ban Tập hợp Đoàn kết Thanh niên Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam - nói: “Chúng tôi đánh giá rất cao những nỗ lực của công ty Honda Việt Nam với bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo lái xe an toàn đã phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền giáo dục Lái xe an toàn rất bổ ích cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Chúng tôi rất mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác của công ty Honda Việt Nam để mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền Lái xe an toàn”.

Trung ương Hội LHTN Việt Nam và công ty Honda Việt Nam mong muốn các tỉnh/thành đoàn sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ và hiệu quả với các HEAD tại các địa phương trên cả nước trong hoạt động tuyên truyền kiến thức giao thông và kỹ năng LXAT trong thời gian tới.

Danh sách tỉnh đoàn HEAD xuất sắc tại đây.

Tư liệu: Honda

Bạn có thể quan tâm