Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam ưu đãi lớn cho hàng loạt dịch vụ bảo dưỡng ôtô

Để tri ân khách hàng, từ 1/5 đến 15/6, Honda Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi “Health Check Promotion”, ưu đãi lớn cho nhiều dịch vụ bảo dưỡng ôtô.

Theo đó, trong thời gian trên, khách hàng sử dụng xe ôtô do Honda Việt Nam sản xuất/nhập khẩu có đặt lịch hẹn làm dịch vụ tới một trong 18 đại lý Honda chính hãng sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí kiểm tra 19 hạng mục của xe, giảm 10% phí thay dầu (nhớt) động cơ, giảm 20% phí nhân công bảo dưỡng, giảm 20-30% giá gói gia hạn bảo hành. Khách hàng làm dịch vụ trên 2,4 triệu đồng/lần cũng sẽ nhận được quà tặng từ Honda Việt Nam. 

Honda Viet Nam anh 1
Chương trình khuyến mãi kéo dài từ 1/5 đến 15/6.

Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Honda Việt Nam (HVN) luôn thấu hiểu chất lượng phục vụ của các đại lý Honda và sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết đối với sự thành thông của thương hiệu.

Trong suốt hành trình 11 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp những chiếc xe với chất lượng Honda toàn cầu, Honda ôtô Việt Nam luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng và hậu mãi nhằm mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Thương hiệu Honda ôtô đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ về chất lượng dịch vụ trong lòng khách hàng Việt, cũng như nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng. Dịch vụ khách hàng của Honda Việt Nam được xếp hạng cao nhất trong kỳ khảo sát đánh giá của J.D.Power Asia Pacific trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016.

Chương trình khuyến mãi này thay cho lời cảm ơn của Honda Việt Nam tới khách hàng trong nước đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 11 năm qua, đồng thời giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ mà Honda mang đến.

Thông tin chi tiết chương trình xem tại đây

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm