Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam tặng quà cho khách mua xe CR-V và City

Công ty Honda Việt Nam (HVN) triển khai chương trình khuyến mãi “Đón xe hay, thêm ngay quà tặng” với nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua xe CR-V và City.

Là một trong những mẫu xe sedan cỡ nhỏ bán chạy nhất phân khúc B kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam năm 2013, Honda City đã ghi dấu ấn với khách hàng nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện ích tiên tiến, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Honda Viet Nam anh 1
Honda City được người dùng yêu thích.

Honda City đã giành được sự tin tưởng của khách hàng và khẳng định vị thế của mình khi luôn là mẫu xe bán chạy nhất của HVN trong nhiều năm liên tiếp. Đây cũng là một trong những mẫu xe phân khúc B sở hữu mức doanh số tăng trưởng cao trong năm tài chính 2019, với doanh thu bán ra từ tháng 4/2018 đến tháng 3/2019 đạt 11.265 xe (tăng 49% so với cùng kỳ năm trước).

Honda Viet Nam anh 2
Honda City gây ấn tượng nhờ vẻ lịch lãm, sang trọng.

Là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất của HVN, Honda CR-V chứng kiến những bước phát triển và thành công, chinh phục cả những khách hàng khó tính chỉ trong thời gian ngắn ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Chính thức được giới thiệu vào cuối năm 2017, Honda CR-V thế hệ thứ 5 đã gây ấn tượng trong phân khúc SUV, nhờ các giá trị “mạnh mẽ - tiện nghi - cao cấp”. Từ đó, CR-V tạo được sức hút lớn với khách hàng và trở thành mẫu xe SUV bán chạy nhất phân khúc năm tài chính 2019 của Honda, với doanh số đạt 12.818 xe (tăng 227% so với cùng kỳ năm trước).

Honda Viet Nam anh 3
Honda CR-V bán chạy tại thị trường Việt Nam.

Nhằm tri ân cũng như mang lại cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu 2 mẫu xe bán chạy nhất của HVN, từ 20/5 đến hết 30/6, HVN chính thức triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn: “Đón xe hay, thêm ngay quà tặng” tại tất cả đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.

Honda Viet Nam anh 4
Chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng mua xe Honda CR-V hoặc City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian triển khai chương trình khuyến mại sẽ được nhận phiếu quà tặng cho mỗi xe, với các mẫu quà hấp dẫn có tổng trị giá đến 13,5 triệu đồng.

Honda Viet Nam anh 5
Bảng quà tặng dành cho khách hàng.

Trong đó, gói phụ kiện gồm: một thảm trải sàn, một trải cốp, một vá lốp khẩn cấp và một xe đạp Modulo. Với gói bảo dưỡng định kỳ, khách hàng có thể sử dụng gói này trong vòng 18 tháng từ ngày mua xe hoặc trong vòng 15.000 km đầu, tùy điều kiện nào đến trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, độc giả liên hệ đại lý ôtô Honda trên toàn quốc hoặc Phòng Quan hệ khách hàng, Công ty Honda Việt Nam theo hotline: 18008001 (7h30-18h hàng ngày trừ ngày lễ).

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm