Hội thi diễn ra nhằm tạo động lực, khuyến khích đội ngũ nhân viên tại các nhà phân phối trên toàn quốc nâng cao kỹ năng, tay nghề để có thể áp dụng hiệu quả vào thực tiễn công việc, tạo ra những trải nghiệm khách hàng xuất sắc khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu Honda.
Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, thương hiệu Honda nói chung và Công ty Honda Việt Nam (HVN) nói riêng luôn để lại dấu ấn đặc biệt trong trái tim người dùng Việt. Điều này đến từ sự chỉn chu trong từng sản phẩm, đặc biệt là tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm và đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu. Trên hành trình nỗ lực đầy thử thách, HVN không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Với mục đích đó, HVN triển khai hội thi “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022”, kết hợp 5 hạng mục: “Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc”, “Cố vấn dịch vụ xuất sắc”, “Kỹ thuật viên sửa chữa chung xuất sắc”, “Kỹ thuật viên bảo dưỡng xuất sắc” và “Nhân viên phụ tùng xuất sắc”.
HVN triển khai hội thi “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022” để tạo động lực cho đội ngũ nhân viên. |
Tổng cộng 621 thí sinh của từ các nhà phân phối ôtô trên mọi miền Tổ quốc đã đăng ký tham dự hội thi. Sau vòng đấu loại với đa dạng hình thức thi, 64 nhân viên ưu tú nhất ở mỗi hạng mục cùng bước vào tranh tài ở vòng chung kết. Sau chặng đường thi đấu quyết liệt, vòng chung kết hội thi đã tìm ra 18 gương mặt xuất sắc cho các hạng mục.
HVN trao giải cho các thí sinh xuất sắc ở các hạng mục. |
STT | Hạng mục thi | Giải | Thí sinh | Nhà phân phối |
1 | Nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc | Giải nhất | Đào Hoàng Anh Vy | Honda Ôtô Đà Nẵng - Cẩm Lệ |
Giải nhì | Nguyễn Hoàng Yến | Honda Ôtô Thanh Hóa - Đại lộ Lê Lợi | ||
Giải ba | Trần Thị Diệu Linh | Honda Ôtô Quảng Nam - Tam Kỳ | ||
2 | Cố vấn dịch vụ xuất sắc | Giải nhất | Lê Hùng Chiến | Honda Ôtô Thanh Hóa - Đại lộ Lê Lợi |
Giải nhì | Nguyễn Tấn Lâm | Honda Ôtô Đắk Lắk - Buôn Ma Thuột | ||
Giải ba | Chu Tuấn Dương | Honda Ôtô Thái Bình - Hoàng Diệu | ||
3 | Kỹ thuật viên sửa chữa chung xuất sắc | Giải nhất | Nguyễn Đức Trực | Honda Ôtô Cộng Hòa |
Giải nhì | Nguyễn Doãn Thắng | Honda Ôtô Thanh Hóa - Đại lộ Lê Lợi | ||
Giải ba | Lương Hoàng Anh | Honda Ôtô Bình Thuận - Phan Thiết | ||
4 | Kỹ thuật viên bảo dưỡng xuất sắc | Giải nhất | Huỳnh Thanh Trà | Honda Ôtô Bình Thuận - Phan Thiết |
Nguyễn Văn Hoài Anh | ||||
Giải nhì | Phạm Hoàng Nam | Honda Ôtô Đắk Lắk - Buôn Ma Thuột | ||
Tống Văn Hoàng | ||||
Giải ba | Nguyễn Như Hân | Honda Ôtô Mỹ Đình | ||
Bùi Văn Công | ||||
5 | Nhân viên phụ tùng xuất sắc | Giải nhất | Đào Ngọc Thạch | Honda Ôtô Bình Dương - Thuận An |
Giải nhì | Nguyễn Năng Điệp | Honda Ôtô Phú Thọ - Việt Trì | ||
Giải ba | Trần Thị Mai | Honda Ôtô Vĩnh Phúc - Vĩnh Yên |
Không chỉ vậy, chủ nhân của giải nhất, nhì hạng mục sửa chữa chung và giải nhất hạng mục bảo dưỡng sẽ đại diện HVN tham dự hội thi “Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á - châu Đại Dương 2023” diễn ra tại Malaysia vào tháng 5. HVN hy vọng các kỹ thuật viên sẽ có cơ hội trau dồi, tích lũy kinh nghiệm qua những cuộc thi được tổ chức hàng năm, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ ngày một tốt hơn các nhu cầu của khách hàng.
Tại vòng chung kết năm nay, HVN còn trao 42 giải khuyến khích cho top 10 thí sinh của các hạng mục. |
Với triết lý luôn luôn tôn trọng con người, củng cố niềm tin và chú trọng nâng cao 3 niềm vui gồm “Niềm vui mua hàng”, “Niềm vui bán hàng” và “Niềm vui sáng tạo”, HVN hy vọng hội thi tạo được sân chơi hữu ích, tiếp thêm động lực cho toàn bộ nhân viên phát triển toàn diện các kỹ năng chuyên môn cần thiết, hướng tới mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho tất cả Khách hàng.