Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam tổ chức vòng tuyển chọn thí sinh dự hội thi quốc tế

Ngày 3/3, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức hội thi “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022”, đồng tuyển chọn thí sinh cho “Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á - Châu Đại Dương 2023”.

Hội thi thu hút sự tham gia đông đảo của đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng tại các nhà phân phối ôtô (DLR), cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và xe phân khối lớn (BBS) đến từ mọi miền Tổ quốc.

Honda Viet Nam anh 1

Hội thi thu hút đông đảo sự chú ý của đội ngũ nhân viên tại các DLR, HEAD và BBS.

Từ khi thành lập tại Việt Nam đến nay, HVN luôn để lại dấu ấn đậm nét nhờ sự chỉn chu trong từng sản phẩm, đặt người dùng làm trọng tâm của hoạt động bán hàng và sau bán hàng. Nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc khách hàng, HVN tổ chức hội thi với mong muốn thúc đẩy, vinh danh sự nỗ lực không ngừng của nhân viên các nhà phân phối trong hoạt động sau bán hàng, cũng như lựa chọn thí sinh xuất sắc tham dự hội thi “Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á - châu Đại Dương 2023”.

Với thí sinh đến từ DLR, Honda Việt Nam đã tổ chức hội thi “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022” và thu hút đông đảo người tham gia ở các hạng mục chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ, phụ tùng, sửa chữa. Trong đó, có tới hơn 300 kỹ thuật viên bảo dưỡng và sửa chữa tham dự - con số cao nhất từ trước đến nay.

Khởi động từ cuối tháng 8/2022, trải qua các vòng thi gay cấn tới phút chót và bao quát từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng thực tế, kết thúc vòng chung kết với sự tranh tài của 10 hạng mục thi đấu, HVN đã lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc. Xa hơn, top 1 kỹ thuật viên bảo dưỡng và top 2 kỹ thuật viên sửa chữa sẽ đại diện HVN tham dự hội thi “Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á - châu Đại Dương 2023” dự kiến tổ chức vào tháng 5 tại Malaysia.

Honda Viet Nam anh 2

Hội thi khởi động từ cuối tháng 8/2022, trải qua nhiều vòng gay cấn trước khi bước tới chung kết.

Với các HEAD và BBS, vòng tuyển chọn thí sinh tham dự hội thi “Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á - châu Đại Dương 2023” chứng kiến sự góp mặt của 14 cái tên xuất sắc từng đạt giải nhất hội thi “Kỹ thuật viên giỏi toàn quốc” từ 2018 đến 2021, hội thi “Trải nghiệm khách hàng xuất sắc 2022” và “Kỹ thuật viên xuất sắc đến từ BBS”.

Các phần thi được triển khai dưới dạng lý thuyết và thực hành dành cho những dòng xe tay ga, xe côn tay cỡ nhỏ và xe phân khối lớn. Vòng thi lý thuyết đóng vai trò khởi động với những câu hỏi trắc nghiệm, bao quát nội dung kiến thức trong tài liệu bảo dưỡng, sửa chữa, chẩn đoán và sách hướng dẫn bảo trì.

Honda Viet Nam anh 3

10 gương mặt xuất sắc tham dự hội thi “Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á - châu Đại Dương 2023”.

Với 3 bài thi khác nhau cho dòng xe tay ga là Vario, xe côn tay là MSX và xe phân khối lớn là CB650R, các thí sinh đã thể hiện được tính cạnh tranh cùng kiến thức chuyên môn vững vàng. Trong khi đó, phần thi thực hành tạo cơ hội để các thí sinh thể hiện rõ khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, áp dụng thành thục kiến thức vào thực tế, thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa, chẩn đoán theo đúng quy trình.

Sau vòng thi tuyển chọn, ban giám khảo đã tìm ra 10 gương mặt xuất sắc tham dự hội thi “Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á - châu Đại Dương 2023” của 2 lĩnh vực ôtô và xe máy.

STT Lĩnh vực Hạng mục thi Thí sinh DLR/BBS/HEAD
1 Xe máy Xe côn tay Nguyễn Văn Lĩnh Hòa Bình Minh 1
Nguyễn Tố Bơ Vũ Hoàng Lê 1
2 Xe tay ga Trương Văn Từ Hòa Bình Minh 1
Hà Đặng Thiện Dung Vượng 1
3 Xe phân khối lớn Nguyễn Thanh Cường Phát Tiến
Lê Thành Hưng Hoàng Việt
4 Ôtô Bảo dưỡng Huỳnh Thanh Trà Honda Ôtô Bình Thuận - Phan Thiết
Nguyễn Văn Hoài Anh Honda Ôtô Bình Thuận - Phan Thiết
5 Sửa chữa Nguyễn Đức Trực Honda Ôtô Cộng Hòa
Nguyễn Doãn ThắngHonda Ôtô Cộng Hòa

Với triết lý tôn trọng con người và mang đến 3 niềm vui thông qua hoạt động kinh doanh gồm “Niềm vui mua hàng”, “Niềm vui bán hàng” và “Niềm vui sáng tạo”, HVN hy vọng hội thi “Kỹ thuật viên xuất sắc châu Á - châu Đại Dương 2023” sẽ tạo cơ hội cho các nhân viên dịch vụ sau bán hàng và đội ngũ của HEAD nâng cao hơn nữa trình độ cùng kỹ năng chuyên môn trong hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa, chăm sóc khách hàng. Tất cả nhằm mang lại sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho người dùng.

Trà An

Bạn có thể quan tâm