Tham dự hội thi năm nay có 17 kỹ thuật viên (KTV) sửa chữa chung (máy - gầm), 17 cặp kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh, 17 cặp kỹ thuật viên sửa chữa thân và sơn xe đến từ các đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc. Đây là những KTV xuất sắc nhất của đại lý với kinh nghiệm dồi dào, nhạy bén và rất tâm huyết trong công việc.
KTV kiểm tra xe phần bảo dưỡng nhanh. |
KTV thi pha sơn. |
Kỹ thuật viên đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Họ là những người trực tiếp hỗ trợ khách hàng sử dụng một chiếc xe an toàn, hiệu quả thông qua bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ, mang lại sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Đại lý. Họ cũng là những nhân tố chính thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của Đại lý, nâng cao hình ảnh Honda trong lòng khách hàng Việt.
Các kỹ thuật viên đã tham dự hội thi với 2 nội dung lý thuyết và thực hành. Với nội dung thi hấp dẫn, mang tính thực tế cao, các KTV đã có dịp thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn cũng như sửa chữa, giải quyết những tình huống thực tế trong hoạt động hàng ngày.
Bằng sự am hiểu chuyên môn sâu và tinh thần thi đấu quyết tâm, các KTV đã mang đến những phần trình diễn đầy sôi nổi và kịch tính.
Đại diện HVN trao giải phần thi KTV sửa chữa chung. |
HVN trao giải nhất toàn đoàn cho Honda ôtô Mỹ Đình. |
Cơ cấu Giải thưởng gồm giải phân môn (3 phân môn): một giải nhất là Laptop HP, một giải nhì là Honda Modulo Fold Bicycle, một giải ba là Galaxy Tab và một giải khuyến khích là Casio watch cho mỗi phân môn. Giải nhất toàn đoàn sẽ trao cho một đại lý.
Sau hai ngày tranh tài với sự tham gia nhiệt tình của các kỹ thuật viên, hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất của các giải thưởng.
Các đại lý xuất sắc đạt giải. |
Không chỉ vậy, giải nhất và nhì phân môn sửa chữa chung, giải nhất 2 phân môn bảo dưỡng nhanh và sửa chữa thân xe và sơn xe sẽ đại diện cho Honda Việt Nam tham dự hội thi KTV giỏi Honda khu vực châu Á Thái Bình Dương, tổ chức tại Thái Lan vào tháng 11.
HVN trao giải phần thi KTV bảo dưỡng nhanh. |
Đại diện HVN trao giải phần thi KTV sửa chữa thân xe và sơn. |
HVN hy vọng các KTV sẽ có cơ hội trau dồi, tích lũy kinh nghiệm qua các cuộc thi trong nước và khu vực được tổ chức hàng năm, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tại đại lý, phục vụ ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng.