Từ những ngày đầu thành lập khối bán hàng ôtô, Honda Việt Nam đã chú trọng xây dựng hệ thống nhà phân phối với tiêu chuẩn 5S, bao gồm bán hàng (sales), dịch vụ (service), phụ tùng Honda chính hiệu (genuine spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (safety driving) và hoạt động đóng góp cho xã hội (social contribution). Trong đó, công ty lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm phát triển.
Đại diện Honda Việt Nam trao thưởng cho nhân viên tư vấn sản phẩm xuất sắc. |
Sau gần 15 năm kể từ khi xuất xưởng chiếc xe đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu ôtô Honda nhận được nhiều sự yêu thích từ khách hàng với doanh số tăng trưởng hàng năm. Để có được thành quả này phải kể đến đóng góp không nhỏ từ đội ngũ nhân viên tại nhà phân phối.
Các cố vấn dịch vụ xuất sắc nhận cúp và giải thưởng từ BTC. |
Với mong muốn nâng cao chỉ số tín nhiệm của khách hàng, cũng như tạo sân chơi bổ ích cho đội ngũ nhân viên tại các nhà phân phối, Honda Việt Nam tổ chức hội thi “Nhân viên xuất sắc - Nhà phân phối ôtô Honda 2021”. Thông qua cuộc thi, các nhân viên được trau dồi kiến thức, kỹ năng, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó tăng cường hơn nữa chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.
Các nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc nhận giải từ BTC. |
Theo Honda Việt Nam, với khẩu hiệu “Gắn kết để bứt phá”, hội thi năm nay mang đến thông điệp về tinh thần hợp tác cùng phát triển, vượt qua khó khăn, thử thách, giới hạn và vươn tới thành công mới.
Sau 2 vòng sơ khảo và bán kết được tổ chức trực tuyến và thi kỹ năng thực hành về sản phẩm, dịch vụ, phụ tùng, kỹ năng thấu hiểu tâm lý khách hàng…, ban tổ chức đã chọn ra 20 tư vấn sản phẩm, 10 cố vấn dịch vụ, 10 nhân viên chăm sóc khách hàng và 10 nhân viên phụ tùng xuất sắc tham dự vòng chung kết.
Nhân viên phụ tùng xuất sắc nhận giải từ BTC. |
Tại vòng chung kết, các thí sinh xuất sắc có cơ hội thể hiện năng lực và hiểu biết về lĩnh vực chuyên môn, cũng như tài năng thông qua phần thi phản xạ nhanh với các câu hỏi chuyên môn, xử lý tình huống thực tế với khách hàng.
Kết thúc hội thi, Honda Việt Nam đã tổ chức trao giải nhằm tôn vinh sự cố gắng và thành tích của các thí sinh tài năng. Sau những giây phút thi đấu căng thẳng, các thí sinh đã có cơ hội giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm việc với khách hàng. Từ đó, mỗi người có cơ hội nâng cao năng lực, trau dồi thêm bí quyết, kỹ năng mới tích lũy từ các đồng nghiệp trên cả nước.
Danh sách thí sinh thắng cuộc. |
Thông qua hoạt động ý nghĩa và thiết thực từ hội thi, Honda Việt Nam mong muốn tạo động lực, nâng cao tinh thần học hỏi, sáng tạo của đội ngũ nhân viên tại các nhà phân phối ôtô trên cả nước. Nhờ đó, công ty có thể hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng.
Bình luận