Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda khuyến mãi lớn, ngập tràn lộc xuân

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành, Honda Việt Nam tổ chức chương trình khuyến mãi “Đón lộc đầy tay, nhận ngay quà khủng” trên toàn quốc từ ngày 4/12.

Chương trình mang đến hàng nghìn cơ hội sở hữu những mẫu xe ấn tượng của Honda Việt Nam và nhận được giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng.

Bạn Châu Minh Trí (Hậu Giang) chia sẻ đã ra trường được một năm, đi làm tích góp tiền để tự mình mua xe đi lại. May mắn khi vừa mua xe xong, Trí lại bất ngờ trúng thưởng.

“Có phương tiện di chuyển rồi thì tiện hơn cho những chuyến tham gia chương trình từ thiện của bọn mình nữa. Năm nay tụi mình đã có một cái Tết vui vẻ hơn rồi. Cảm ơn Honda nhiều lắm và mong Honda sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình có ý nghĩa thực tế như thế này”.

Honda anh 1
Niềm hạnh phúc của Minh Trí khi nhận thưởng.

Với nụ cười rạng rỡ cùng những giọt nước mắt hạnh phúc, vợ chồng bác Bùi Văn Nghị (Hòa Bình) chia sẻ: “Vợ chồng tôi mua chiếc Wave Alpha định tặng cho con gái lớn năm nay vào đại học. Lúc quay thưởng cũng chỉ nghĩ tham gia cho vui thôi. Nào ngờ trúng thêm một chiếc xe Wave Alpha nữa. Vợ chồng tôi như vỡ òa trong vui sướng”.

Honda anh 2
Vợ chồng bác Bùi Văn Nghị nhận giải.

“Đón lộc đầy tay, nhận ngay quà khủng” là lời tri ân chân thành của Honda Việt Nam đến toàn bộ khách hàng đang ủng hộ Honda. Chương trình mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc chưa từng thấy cho khách hàng vào những ngày cuối năm 2017, góp phần làm nên một mùa xuân đầm ấm, sum vầy quý khách hàng trong năm 2018.                                  

Honda anh 3
Nụ cười rạng rỡ của khách hàng và nhân viên HEAD.

Đã hơn nửa chặng đường, chương trình khuyến mãi của Honda vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15/2. Đến các HEAD Honda trên toàn quốc để sắm ngay một trong những mẫu xe ấn tượng của Honda là Honda Wave Alpha/Wave RSX hay Blade và mang về cơ hội quay thưởng trúng một chiếc xe số cùng loại, hoặc nhận một áo mưa cao cấp. Khách hàng tham khảo danh sách người trúng giải được cập nhật hàng tuần tại đây.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng truy cập website của Honda Việt Nam tại địa chỉ hondaxemay.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các HEAD, phòng Quan hệ khách hàng - Công ty Honda Việt Nam theo số điện thoại (miễn phí) 1800.8001 hoặc qua email cr@honda.com.vn (từ 7h30 đến 16:30 hàng ngày trong tuần, trừ thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm