Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Hon Thom Paradise Island - thiên đường nghỉ dưỡng mới tại đảo ngọc

Quy tụ những công trình biểu tượng cùng dịch vụ xa hoa, Hon Thom Paradise Island hứa hẹn trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới tại đảo ngọc.

Hon Thom Paradise Island,  Sun Group anh 1

Tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island do Sun Group kiến tạo trên đảo Hòn Thơm, Phú Quốc thỏa mãn mọi nhu cầu khắt khe của giới thượng lưu, được kỳ vọng trở thành điểm đến của những chuyến nghỉ dưỡng xa hoa.

Giới siêu giàu "di cư" ra đảo

Theo Báo cáo Thịnh vượng của Knight Frank, lượng người siêu giàu tại Việt Nam dự kiến tăng 26% từ nay đến năm 2026. Với tốc độ này, số lượng người siêu giàu của nước ta đang nằm trong top tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Việc gia tăng của tầng lớp nhà giàu kéo theo sự thay đổi nhu cầu tận hưởng cuộc sống. Họ chịu chi hơn nhưng cũng đòi hỏi khắt khe trong việc chọn lựa dịch vụ, tìm đến những trải nghiệm xứng tầm và khác biệt. Một trong những xu hướng đặc trưng thể hiện rõ sự thay đổi này là nhu cầu tăng cao của BĐS nghỉ dưỡng biển. Theo đó, nhiều nhà đầu tư siêu giàu đang săn lùng second home trên các hòn đảo du lịch.

Hon Thom Paradise Island,  Sun Group anh 2

Giới siêu giàu chọn trải nghiệm, nghỉ dưỡng tại các hòn đảo xa hoa - nơi có những công trình biểu tượng cùng dịch vụ đẳng cấp. Ảnh phối cảnh minh họa.

Thực tế, mua nhà trên đảo không phải xu hướng mới. Trên thế giới, nhiều đại gia nổi tiếng cũng chuộng sưu tập nhà trên đảo, thậm chí mua luôn cả hòn đảo. Có thể kể đến một số gương mặt nổi bật như nhà tài phiệt người Anh Richard Branson - người sở hữu hãng hàng không Virgin; hay tỷ phú giàu thứ 5 thế giới Paul Allen Larry Ellison - người sáng lập Oracle.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Oprah Winfrey, hoa hậu quần vợt Caroline Wozniacki, minh tinh Demi Moore, ảo thuật gia David Copperfield… cũng không cưỡng lại được hấp lực của mặt biển xanh cùng bờ cát trắng mịn trên những hòn đảo của Hawaii hay Bahamas.

Đảo giữa biển xanh cũng là điểm du lịch quen thuộc của những tỷ phú trên thế giới. Trong đó Maldives, Bora Bora hay Bahamas được mệnh danh là “đảo thiên đường” - nơi du khách giàu có sẵn sàng chi “núi tiền” để tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên cùng chuỗi dịch vụ xa hoa.

Những căn biệt thự sang trọng nằm dưới bóng dừa, với tầm nhìn hướng thẳng ra mặt biển mênh mông - nơi những chiếc du thuyền triệu USD hay thủy phi cơ neo đậu - là một phần không thể thiếu trong bộ sưu tập BĐS, góp phần định nghĩa về cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu.

Hon Thom Paradise Island,  Sun Group anh 3

Commercial villa tại Hon Thom Paradise Island đáp ứng cả tiêu chí nghỉ dưỡng lẫn đầu tư kinh doanh. Ảnh phối cảnh minh họa.

Ngoài ra, những ngôi nhà trên đảo du lịch được xem là khối tài sản có tiềm năng tăng giá lâu dài. Thậm chí ở một số điểm du lịch nổi tiếng như Dubai hay Miami, các nhà đầu tư xây những hòn đảo nhân tạo và thu tiền từ việc bán BĐS cùng dịch vụ đi kèm. Mức giá có thể lên đến hàng triệu USD mỗi căn hộ.

Đó là lý do giới siêu giàu - những người nắm giữ 13% tổng giá trị tài sản của thế giới - luôn sẵn sàng chi tiền để sở hữu BĐS trên đảo. Điều này không chỉ giúp họ thỏa mãn đam mê được sống, nghỉ dưỡng giữa thiên đường nguyên sơ, mà còn là thương vụ đầu tư với lợi nhuận hấp dẫn.

Hon Thom Paradise Island - dấu ấn của Sun Group tại Phú quốc

Nắm bắt nhu cầu về BĐS cao cấp trên đảo du lịch của giới thượng lưu tại Việt Nam, Sun Group ra mắt tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng - đầu tư Hon Thom Paradise Island trên đảo Hòn Thơm (nam Phú Quốc). Nơi đây hứa hẹn trở thành điểm đến của giới nhà giàu, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sống, nghỉ dưỡng và vui chơi.

Hon Thom Paradise Island,  Sun Group anh 4

Toàn cảnh Hon Thom Paradise Island tại đảo ngọc. Ảnh phối cảnh minh họa.

Được ví như Maldives của Việt Nam, Hòn Thơm sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời với bãi cát trắng mịn, núi rừng xanh mướt, hệ thực vật phong phú và rạn san hô đa sắc màu. Tại đây, Sun Group kiến tạo tổ hợp quy tụ các công trình đẳng cấp được thiết kế và vận hành bởi những đối tác quốc tế, nhằm tạo nên thiên đường nghỉ dưỡng mới - biểu tượng của sự tận hưởng xa hoa.

Hon Thom Paradise Island gồm 3 hợp phần: Sun Iconic Hub, Sun Festival Avenue, Sun Retreat Village. Hợp phần Sun Iconic Hub ra mắt đầu tiên, mang đến loạt shophouse The Santo Port đẹp như tranh vẽ bên vịnh du thuyền. Bên cạnh đó là hệ thống biệt thự thương mại commercial villa và boutique hotel tựa sơn, hướng hải thuộc phân khu The Sailing Bay, mang cảm hứng nhiệt đới phóng khoáng và sở hữu tầm view riêng đắt giá. Các BĐS có vị trí đẹp góp phần tạo nên dòng chảy thương mại cho hợp phần Sun Iconic Hub.

Đặc biệt, BĐS tại The Sailing Bay nằm kế công trình tòa nhà Cánh Buồm với hình ảnh cánh buồm khổng lồ no gió đang vươn ra biển lớn - biểu tượng thịnh vượng trên hòn đảo.

Hon Thom Paradise Island,  Sun Group anh 5

Hon Thom Paradise Island góp phần tái định nghĩa giá trị sống mới trên hòn đảo thiên đường. Ảnh phối cảnh minh họa.

Bên cạnh đó, tổ hợp sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ, khu vui chơi giải trí cùng các sự kiện quy mô, góp phần đưa Hòn Thơm thành điểm đến vui chơi lý tưởng với nhiều trải nghiệm độc đáo. Tại đây, du khách có thể khám phá các trung tâm giải trí, mua sắm, ẩm thực 24/7, gồm: Làng ẩm thực, clubhouse, khu sân khấu biểu diễn ngoài trời, vịnh cá heo, beach club, wellness center, trục đại lộ Đông Tây - tâm điểm mua sắm, lễ hội sôi động với sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng, các dòng sản phẩm phiên bản giới hạn. Vừa ra mắt đầu tháng 3, tổ hợp đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư, nhất là BĐS ở Sun Iconic Hub.

“Hon Thom Paradise Island được Sun Group kiến tạo thành đảo thiên đường tại Việt Nam - nơi tái định nghĩa giá trị sống mới, đồng thời là trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng, đầu tư tầm cỡ của Phú Quốc”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh - Tổng giám đốc Sun Property - khẳng định.

Hon Thom Paradise Island cũng là “siêu dự án” đánh dấu 6 năm đồng hành cùng Phú Quốc của Sun Group. Trong hành trình đó, tập đoàn đã đầu tư hệ sinh thái quy mô quốc tế với 3 chân kiềng: Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí), Sun Hospitality Group (thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng), Sun Property (thương hiệu BĐS cao cấp) và mới đây là hãng hàng không Sun Air. Tất cả góp phần đưa Hòn Thơm thành tâm điểm mới của đảo ngọc.

Không lâu nữa, sẽ có thêm một biểu tượng xa hoa mới mang dấu ấn Sun Group, kỳ vọng ghi danh Phú Quốc và Việt Nam trên bản đồ điểm đến hạng sang thế giới.

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm