Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân của Dư Văn Lạc và thiên kim tỷ phú Đài Loan

Hôn nhân của Dư Văn Lạc và Vương Đường Vân từng vướng nhiều thị phi sau ngày cưới. Hiện tại, bộ đôi hạnh phúc khi có con "đủ nếp đủ tẻ".

Hon nhan cua Du Van Lac va thien kim ty phu anh 1

Ngày 6/1, Sina đưa tin Dư Văn Lạc đăng tải ảnh cùng vợ và con trai đi đạp xe nhân dịp năm mới tại Đài Loan (Trung Quốc). Trên trang cá nhân, anh đưa ra những chia sẻ về trải nghiệm cuộc sống khi bước sang tuổi 40. "Hai năm qua, thật sự là khoảng thời gian khó khăn. Hai năm làm việc không ngừng nghỉ vì vợ con. Cả năm 2020, tôi hiếm hoi mới gặp mặt gia đình vì đại dịch Covid-19. Bắt đầu vào đời từ năm 18 tuổi, trở thành nghệ sĩ và được khán giả yêu mến là may mắn của tôi. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ", tài tử Vô gián đạo chia sẻ.

Hon nhan cua Du Van Lac va thien kim ty phu anh 2

Giữa tháng 12, nam diễn viên tạm gác công việc ở Hong Kong rồi sang Đài Loan để ở cạnh bà xã Vương Đường Vân lúc sinh nở. Theo HK01, con thứ hai của vợ chồng Dư Văn Lạc là một bé gái. Tài tử cho biết đã không thể kìm lòng và bật khóc khi thấy tiểu công chúa sức khỏe yếu, phải nằm lồng ấp, trên người chằng chịt máy móc do sinh non. Hiện tại, tình trạng em bé ổn định, dần tăng cân.

Hon nhan cua Du Van Lac va thien kim ty phu anh 3

Dư Văn Lạc sinh năm 1981, là người mẫu, ca sĩ, diễn viên có tiếng của Hong Kong. Anh nổi tiếng nhờ các phim Vô gián đạo, Bản sắc anh hùng, Âm mưu hoàng tộc, Thần bài Macau, Ngộ Không truyện. Tài tử đồng thời bị xếp vào nhóm nghệ sĩ "lắm tài nhiều tật", nổi tiếng "sát gái", thường xuyên vướng thị phi tình ái trong showbiz Hoa ngữ.

Hon nhan cua Du Van Lac va thien kim ty phu anh 4

Tháng 12/2016, bộ đôi công khai tình cảm. Vương Đường Vân kém Dư Văn Lạc 6 tuổi, là người mẫu trẻ. Cô có ngoại hình xinh đẹp, là con gái ông vua đồ da Đài Loan - Vương Đông Thăng. Tháng 12/2017, cả hai chính thức về chung một nhà.

Hon nhan cua Du Van Lac va thien kim ty phu anh 5

Tuy nhiên, chỉ ba tháng sau đám cưới, cuộc hôn nhân của Dư Văn Lạc và Vương Đường Vân vướng tin trục trặc. Nam diễn viên hứng chịu vô số chỉ trích khi tháo nhẫn cưới, thường xuyên tỏ thái độ lạnh nhạt với vợ trong thời gian cô mang thai, hoàn toàn trái ngược với "lời thề non hẹn biển" sẽ chăm sóc Vương Đường Vân chu đáo hay đồng hành bên nhau giữa lúc gia đình người đẹp gặp khó khăn tài chính. HKChanel còn cho biết Dư Văn Lạc bị ép cưới chạy bầu. Vì vậy, dù có vợ con, anh vẫn mải chơi, thậm chí còn giở thói bạo lực với Đường Vân.

Hon nhan cua Du Van Lac va thien kim ty phu anh 6

Đối diện với ồn ào hôn nhân, Dư Văn Lạc giữ im lặng. Vượt qua những lời bàn tán, sau ba năm kết hôn, hai người vẫn cho thấy tình cảm lứa đôi hạnh phúc, cuộc sống tràn ngập tiếng cười. Kể từ khi lên chức cha, nam diễn viên Bản sắc anh hùng không còn vướng phải tin đồn tình ái, ăn chơi như trước kia. Anh trở thành người đàn ông có trách nhiệm và dành nhiều thời gian bên vợ con.

Hon nhan cua Du Van Lac va thien kim ty phu anh 7

HK01 cho biết Dư Văn Lạc gần đây đã đưa gia đình sang Đài Loan định cư với mục đích mở rộng công việc và để vợ con gần gũi hơn với nhà ngoại. Anh chi hơn 70 triệu HKD để mua một dinh thự sang trọng ở Đài Bắc. Theo truyền thông Hong Kong, tài tử đã bán vài chiếc siêu xe trong bộ sưu tập của mình để gom tiền đầu tư, hỗ trợ kinh tế cho công ty của gia đình bà xã.

Hon nhan cua Du Van Lac va thien kim ty phu anh 8

Để đỡ đần gánh nặng kinh tế cho chồng, Vương Đường Vân cũng duy trì công việc làm người mẫu quảng cáo. Cô được khen có nhan sắc ngày càng mặn mà. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc. Con trai Cody thừa hưởng nhan sắc của cha mẹ, được khán giả yêu mến với vẻ ngoài kháu khỉnh.

Dư Văn Lạc tức giận khi phải xếp hàng

Được yêu cầu xếp hàng khi đi mua sắm, Dư Văn Lạc và trợ lý lớn tiếng từ chối. Báo chí cho hay đây không phải lần đầu tài tử "Vô gian đạo" vướng lùm xùm về thái độ.

Di Hy

Ảnh: Instagram, Sina, HK01

Bạn có thể quan tâm