Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của Vương Tổ Hiền trong mắt Lâm Thanh Hà

Minh tinh "Tiếu ngạo giang hồ" khen ngợi đàn em là đại mỹ nhân của showbiz Hong Kong.

Ngày 6/1, Sina đưa tin trên trang cá nhân Lâm Thanh Hà có những bình luận khen ngợi nhan sắc và tiết lộ về tính cách của những mỹ nhân tài sắc tại showbiz Hong Kong như Vương Tổ Hiền, Đặng Lệ Quân, Mai Diễm Phương.

Nhắc đến Vương Tổ Hiền, người đẹp Bạch phát ma nữ tán thưởng: "Tổ Hiền có dáng người cao thanh mảnh, làn da trắng mịn, giọng nói ngọt ngào. Đặc biệt cô ấy rất thích cười, lúc nào cũng giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ với mọi người xung quanh. Vương Tổ Hiền quả đúng là tuyệt đại mỹ nhân của giới giải trí Hong Kong".

Lam Thanh Ha anh 1

Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền có quan hệ tình cảm thân thiết. Ảnh: Sina.

Ngoài đời, Lâm Thanh Hà và Vương Tổ Hiền là những đồng nghiệp có mối quan hệ thân thiết. Cả hai từng hợp tác trong 4 bộ phim Đông Phương Bất Bại chi Phong vân tái khởi, Deception, Đông thành Tây độc Hào môn dạ yến. Cả hai từng diễn cảnh tình cảm nóng bỏng trong Đông Phương Bất Bại chi Phong vân tái khởi.

Trong khi đó, với Đặng Lệ Quân và Mai Diễm Phương, Lâm Thanh Hà cho biết hai nữ nghệ sĩ quá cố là mẫu người chu đáo, đức hạnh và rất nặng tình.

Lâm Thanh Hà sinh năm 1954. Bà là một trong tứ đại mỹ nhân Hong Kong, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Đạo diễn Từ Khắc từng nhận xét: "Mỹ nữ 50 năm mới có một chính là Lâm Thanh Hà".

Người đẹp được nhận xét có vẻ đẹp cổ điển, khí chất vừa phóng khoáng, mạnh mẽ như nam giới, vừa ma mị quyến rũ của nữ giới.

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, Lâm Thanh Hà gần đây có nhiều động thái rục rịch trở lại giới giải trí, cởi mở hơn về cuộc sống cá nhân. Ngày 3/11/2020, nhân dịp sinh nhật lần thứ 66, bà ra mắt cuốn tự truyện Kính tiền kính hậu. Trong cuốn sách do mình chấp bút, nữ nghệ sĩ lần đầu tiết lộ kỷ niệm với những người bạn làm phim tại Hong Kong.

Dinh thự rộng 5.000 m2 của Lâm Thanh Hà

Truyền thông Hong Kong hé lộ dinh thự gia đình sao nữ "Tiếu ngạo giang hồ" có diện tích 5.000 m2.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm