Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân áp lực của các cặp vợ chồng lệch hàng chục tuổi ở showbiz

Họ đến với nhau bỏ qua rào cản tuổi tác. Nhưng cuộc sống sau kết hôn luôn tồn tại những áp lực ngoài kiểm soát.

Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 1
Nữ diễn viên Điền Phác Quân và tỷ phú Vương Thạch cách nhau 30 tuổi. Điền Phác Quân là nghệ sĩ có sự nghiệp hạng trung ở showbiz nhưng cô luôn gây ồn ào nhờ cuộc sống tình cảm với đại gia Vương Thạch. Điền Phác Quân năm nay 38 tuổi còn doanh nhân họ Vương đã bước sang tuổi 68. Theo Ifeng, Điền Phác Quân là người chủ động theo đuổi đại gia hơn 30 tuổi. Cô là người khiến Vương Thạch chán cuộc sống với người vợ lâu năm. Năm 2012, báo chí còn khẳng định Điền Phác Quân sinh con bí mật và dùng con cái là chiêu trói buộc người tình giàu có.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 2
Tháng 10/2018, sau 6 năm ly hôn, Vương Thạch lần đầu thừa nhận Điền Phác Quân là vợ. Trong hoạt động trao giải ở New York, Vương Thạch gửi lời cảm ơn: “Cảm ơn vợ, Điền Phác Quân”. Tuy nhiên, tỷ phú họ Vương và Điền Phác Quân đều im lặng về thông tin đăng ký kết hôn ở thời điểm nào. Nguồn tin từ Sina tiết lộ Điền Phác Quân chịu đựng rất nhiều để có thể trở thành vợ hai của đại gia hơn 30 tuổi. Sau kết hôn, cô không còn xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nhờ dự án nghệ thuật mới. Thay vào đó, cư dân mạng phàn nàn với vẻ ngoài ngày càng khác biệt của Điền Phác Quân. Cô thường xuyên tiêm botox để duy trì sự tươi trẻ, do lo ngại người chồng giàu có sẽ có bóng hồng khác.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 3
Cuộc hôn nhân lặng lẽ của Điền Phác Quân và đại gia 68 tuổi vì thế trở thành chủ đề chế nhạo từ cư dân mạng. “Nghĩ đến cùng, vợ cũ Vương Thạch mới là người thông minh. Bà ấy đã chia tay ông ta khi ông ta chỉ còn là một người già ngoài 60 tuổi”, cư dân mạng bình luận trên Weibo.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 4
Nữ diễn viên Ham So Won cưới hot boy Trung Quốc kém 18 tuổi. Hôn nhân của họ từng bị hai bên gia đình phản đối. Trò chuyện trong show truyền hình Flavor of Wife do TV Chosun thực hiện, Ham So Won thừa nhận cô từng nói dối bạn trai khi mới hẹn hò. Cô kể: “Tôi không nói với anh ấy về tuổi của mình. Chúng tôi gặp gỡ và tìm hiểu để trở thành người yêu. Tuy nhiên, khi mối quan hệ trở nên nghiêm túc hơn, tôi đã thực sự lo lắng”.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 5
Ham So Won đã khóc khi biết mình mang bầu ở tuổi tứ tuần. Sau sinh em bé, cô vội vàng trở lại với công việc, tăng cường tập luyện để lấy lại vóc dáng.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 6
Shim Mina và cuộc hôn nhân áp lực với Ryu Philip vì khoảng cách 17 tuổi. Theo Mydaily, ngay trước lễ cưới, mẹ Shim Mina khi xuất hiện trên truyền hình thẳng thắn: “Nghe tin con gái hẹn hò với chàng trai kém 17 tuổi, tôi đã bị đả kích rất lớn”. Bà tâm sự suốt thời gian qua không dám nghe điện thoại hỏi thăm từ bạn bè. Mỗi lần gặp gỡ ai đó, bà đều sợ khi bị hỏi về chuyện Shim Mina và Ryu Philip. “Tôi cảm thấy thực sự xấu hổ. Chuyện tình cảm thế này khiến tôi mất mặt”, bà nói.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 7
Xuất hiện trên show truyền hình Mr House Husband của đài KBS, nữ ca sĩ tuổi U50 cho biết cô rất thất vọng khi vẫn chưa thể mang thai. Cô kể thường xuyên kiểm tra và nhiều lần thất vọng với kết quả từ que thử thai.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 8
Shim Mina và chồng trẻ luôn mong sớm có thêm thành viên mới. "Tôi nghĩ mọi thứ sẽ tốt hơn nếu điều đó xảy ra", nữ ca sĩ nói.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 9
Nữ diễn viên Bích huyết kiếm kết hôn với người đàn ông kém 15 tuổi tên Lương Hiên An. Họ kết hôn năm 2017. Sau gần 2 năm đăng ký kết hôn, họ vẫn chưa tổ chức hôn lễ. “Hôn lễ không quan trọng. Với tôi, lễ cưới chỉ là thủ tục thôi”, cô nói. Tiêu Thục Thận thừa nhận vì yêu và cưới chồng trẻ nên sự nghiệp đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Cô không còn nguồn thu thường xuyên, phải sống nhờ vào tiền làm thêm của chồng trẻ và nguồn tiền tích cóp nhiều năm trước.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 10
Nữ diễn viên Đài Loan còn đối diện với sự ghẻ lạnh từ gia đình nhà chồng. Cô vẫn chưa nhận được sự đồng ý từ phía cha mẹ Lương Hiên An. "Hôn nhân không dễ dàng", cô nói. Tiêu Thục Thận tâm sự cô luôn lo ngại khi ra đường với chồng trẻ, nghe những nhận xét bình phẩm về ngoại hình. Còn chồng cô cũng không thoải mái thực sự khi cưới người vợ hơn tuổi. Lương Hiên An bị tiếng ăn bám vợ hai năm qua.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 11
Chung Lệ Đề hơn Trương Luân Thạc 12 tuổi. Chung Lệ Đề luôn nhận được vô số lời khen nhờ vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi 49. Cô không hề thua kém ngoại hình khi sánh bên người chồng trẻ kém 12 tuổi. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân thứ 3 cũng khiến cô gặp nhiều áp lực. Do tuổi cao, Chung Lệ Đề phải nhờ các phương pháp y học để mong mang bầu.
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 12
Chung Lệ Đề đã có ba con gái từ các cuộc hôn nhân trước đó nhưng Trương Luân Thạc lại chưa có người con nào. Hồi năm 2018, trả lời phỏng vấn, Chung Lệ Đề tâm sự: "Con gái lớn luôn cản tôi mang bầu lần nữa. Con lo tôi sẽ yếu khi cố gắng mang bầu ở tuổi này".
Hon nhan song gio cua cac doi vo chong chenh tuoi anh 13
Nam diễn viên Vương Cương và vợ kém 20 tuổi. Trước cuộc hôn nhân với Trịnh Diễm Đông, Vương Cương đã hai lần kết hôn. Ông bị tiếng vì tình trẻ phụ bạc vợ. Vương Cương sống rất vất vả khi tuổi 71 vẫn chật vật kiếm tiền nuôi con nhỏ.

Điền Phác Quân - mỹ nhân bỏ nghiệp, 6 năm đeo bám tỷ phú tuổi U70

Nữ diễn viên Điền Phác Quân nổi tiếng nhờ "Chân Hoàn truyện" và chịu nhiều tai tiếng vì bê bối cướp chồng. Điền Phác Quân dành tới 6 năm để theo đuổi đại gia sinh năm 1951.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Instagram, Weibo.

Bạn có thể quan tâm