Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' khoe vẻ gợi cảm khi mang bầu 9 tháng

Marian Rivera đang nóng lòng chờ đón em bé thứ hai chào đời. Trước thời điểm sinh bé, cô xuất hiện gợi cảm trên ấn phẩm tạp chí Mega số tháng 4.

Marian Rivera mang bau lan hai anh 1
Marian Rivera vừa trở thành gương mặt trang bìa ấn phẩm Mega số tháng 4. Quản lý của cô, Rams David, cho biết nữ diễn viên đang mang bầu ở tháng thứ 9. Thời gian dự sinh của cô là tháng 4. “Gia đình đang nóng lòng chờ đón thành viên mới trong gia đình. Đó là một bé trai”, quản lý Marian Rivera chia sẻ.
Marian Rivera mang bau lan hai anh 2
Dù mang bầu tháng cuối, nữ diễn viên sinh năm 1984 vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm.
Marian Rivera mang bau lan hai anh 3
Marian Rivera luôn tự tin khoe nét đẹp của phụ nữ khi mang bầu. "Hạnh phúc nhất trên đời là cảm giác thấy một sự sống trong cơ thể bạn. Phụ nữ e ngại vòng hai lớn khi mang bầu, còn tôi lại thấy đó là lúc người phụ nữ đẹp nhất. Đời người không có nhiều khoảnh khắc như thế", cô chia sẻ trên GMA.
Marian Rivera mang bau lan hai anh 4
"Những gì tôi có thể nói là cảm ơn anh, cảm ơn gia đình Dantes. Không có mọi người, tôi thật khó bước đi tự tin như thế", Marian Rivera chia sẻ trên trang cá nhân.
Marian Rivera mang bau lan hai anh 5
Marian Rivera sinh năm 1984, trong gia đình bố mẹ đổ vỡ. Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, cô sớm đặt chân vào showbiz với vai trò người mẫu trên truyền hình. Từ năm 2005, cô bắt đầu xuất hiện trong các dự án truyền hình được đầu tư kinh phí thấp như Agawin Mo Man Ang Lahat, Kung Mamahalin Mo Lang Ako.
Marian Rivera mang bau lan hai anh 6
Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes đón chào con gái đầu lòng vào năm 2015. Năm 2018, gia đình công bố tin mừng sắp đón chào thành viên mới.
Marian Rivera mang bau lan hai anh 7
Tại Philippines, Marian Rivera là minh tinh hàng đầu dù vài năm trở lại cô dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Theo GMA, cô dẫn đầu top bầu chọn minh tinh đẹp nhất Philippines do các ấn phẩm FHM, Maxim bầu chọn trong giai đoạn từ năm 2013 đến 2016.

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' Marian Rivera mang thai lần hai

Marian Rivera vừa thông báo đang mang thai lần hai. Nữ diễn viên Philippines sinh con gái đầu lòng năm 2015.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Mega.

Bạn có thể quan tâm