Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn một thập kỷ Vietjet đồng hành chắp cánh ước mơ cùng quỹ Vừ A Dính

Vietjet tiếp tục đồng hành quỹ Vừ A Dính và câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”, trao học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và vùng biển đảo vượt khó học tập.

Quỹ học bổng Vừ A Dính ra đời năm 1999 theo sáng kiến của báo Thiếu niên Tiền phong, đã trải qua 25 năm hoạt động và trở thành nguồn hỗ trợ quý báu cho nhiều học sinh dân tộc thiểu số tiêu biểu trên cả nước. Trong hành trình hơn một thập kỷ đồng hành, Vietjet đã dành hàng chục tỷ đồng để hỗ trợ các bạn trẻ thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Quy Vu A Dinh anh 1

Vietjet tiếp tục đồng hành Quỹ Vừ A Dính nâng bước tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Hãng hàng không thế hệ mới đã thực hiện các chuyến bay miễn phí, trao tặng hàng nghìn phần quà, chuyên chở hàng nghìn lượt học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và vùng biển đảo về với gia đình trong các dịp nghỉ hè, lễ, Tết.

Những chuyến bay ý nghĩa này không chỉ mang lại niềm vui đoàn tụ ấm áp bên người thân, mà còn giúp các em cảm nhận được sự quan tâm từ cộng đồng.

“Vietjet tự hào đồng hành quỹ học bổng Vừ A Dính trong hơn 10 năm qua. Chúng tôi tin việc hỗ trợ cho thế hệ trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số và vùng biển đảo sẽ là nguồn động viên to lớn giúp các em tiếp tục vượt qua khó khăn để vươn tới những ước mơ”, ông Đỗ Xuân Quang - Phó tổng giám đốc Vietjet - chia sẻ tại sự kiện.

Quy Vu A Dinh anh 4

Ông Đỗ Xuân Quang (thứ 2 từ trái sang) - Phó tổng giám đốc Vietjet - nhận thư cảm ơn từ quỹ Vừ A Dính.

Không chỉ hiện thực hóa giấc mơ bay của mọi người, Vietjet còn chung tay mang đến cộng đồng giá trị mới tốt đẹp, cũng như tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ trẻ.

Ngoài việc đồng hành quỹ học bổng Vừ A Dính, Vietjet còn tham gia nhiều chương trình hướng tới trẻ em tại các mái ấm, nhà bảo trợ và làng trẻ em SOS trên toàn quốc. Tất cả nhằm lan tỏa yêu thương và hỗ trợ những hoàn cảnh thiệt thòi trong xã hội.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm