Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn lễ ngọt ngào của tài tử Chu Hiếu Thiên trên đảo Bali

Chiều 3/9, Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào xuất hiện nổi bật giữa dàn khách mời trong đám cưới của bạn thân - Chu Hiếu Thiên.

Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 1
Chiều 3/9, đám cưới của Chu Hiếu Thiên và Hàn Văn Văn tổ chức tại đảo Bali (Indonesia). Trước khi hôn lễ diễn ra, nhiều nguồn tin cho hay Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào và Châu Du Dân vì lịch trình bận rộn không thể có mặt. Khá bất ngờ khi sát giờ tổ chức, Ngôn Thừa Húc cùng Ngô Kiến Hào đã có mặt chúc phúc bạn thân.
Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 2
Hình ảnh của hai thành viên F4 lập tức nhận được sự quan tâm của báo chí Trung Quốc. Với nhiều khán giả, F4 với thành công của Vườn sao băng là những thần tượng thuộc về tuổi thơ. Sina đưa tin Châu Du Dân không thể thu xếp công việc nên không có mặt. "Đây quả là sự tiếc nuối khi 4 chàng trai năm ấy của F4 tuột mất cơ hội tái ngộ", Sina trích dẫn.
Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 3
Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào mỉm cười khi tiến vào lễ đường trong sự chào đón của các vị khách.
Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 4
Cô dâu Hàn Văn Văn trong trang phục váy cưới trước giờ làm lễ. Hàn Văn Văn sinh năm 1982 tại tỉnh Liêu Ninh. Cô được coi là diễn viên có trình độ cao tại làng giải trí khi có đến hai bằng Thạc sĩ. Cô và Chu Hiếu Thiên chính thức hẹn hò hồi đầu năm 2015.

 

Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 5
Chu Hiếu Thiên bảnh bao trong trang phục chú rể. Anh chia sẻ hạnh phúc khi biết tin Ngô Kiến Hào cùng Ngôn Thừa Húc có mặt kịp giờ hôn lễ.
Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 6
Khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng trong ngày cưới. Trước hôn lễ, Chu Hiếu Thiên tiết lộ đã cố gắng giảm cân vì lo không xứng với vợ đẹp. Theo tiết lộ, anh tặng vợ nhẫn cưới kim cương 3,65 carat.

 

Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 7
Sáng 3/9, nghi lễ đón dâu theo phong tục truyền thống diễn ra tại resort.
Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 8
Tài tử đưa ra tuyên thệ tình yêu dành cho bà xã: “Vợ luôn đúng. Nếu như không phải, chắc chắn tôi nghĩ sai rồi. Nếu tôi nghĩ không sai thì do tôi nghe sai. Nếu tôi không nghe sai và nghĩ sai, cũng là vợ luôn đúng”.

 

Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 9
Sao nam Sở Lưu Hương khóa môi vợ trong sự chúc phúc của bạn bè.
Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 10
Cặp đôi chụp ảnh bên giường tân hôn. Họ đã là vợ chồng theo luật pháp vào trung tuần tháng 4. Tuy nhiên họ trì hoãn thời gian tổ chức lễ cưới.
Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 11
Cô dâu và chú rể ngồi trên chiếc xe có tên viết tắt của hai người.
Dam cuoi Chu Hieu Thien anh 12
Hàn Văn Văn chụp ảnh cùng dàn phù dâu.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, QQ.

Bạn có thể quan tâm