Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn lễ giữa rừng độc đáo của MC số 1 Trung Quốc

Táp Bối Ninh và người đẹp Anh tổ chức đám cưới giữa khu rừng thuộc núi Ma Sơn (Vũ Hán). Không có khách mời nổi tiếng, tình cũ Chương Tử Di có một ngày trọng đại theo cách riêng.

Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 1

Tối 6/5, MC Táp Bối Ninh tổ chức đám cưới tại quê nhà Vũ Hán (Trung Quốc). Anh và nữ ca sĩ người Anh - Lisa nên duyên sau hơn một năm hẹn hò.

Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 2

Khoảnh khắc xúc động khi cô dâu tiến vào lễ đường.

Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 3

Hôn lễ Táp Bối Ninh diễn ra tại núi Ma Sơn và chỉ có gia đình cùng bạn bè tham dự. Anh không mời đồng nghiệp trong showbiz vì "ngại ồn ào". Đám cưới được đánh giá độc đáo từ địa điểm cho đến cách thức tổ chức. Theo tiết lộ, vì khu vực núi Ma Sơn là địa điểm bảo tồn quốc gia nên mở cửa tham quan từ 8h đến 17h30 các ngày trong tuần. Táp Bối Ninh cùng Lisa phải chờ đợi đến tối mới tổ chức tiệc cưới.

Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 4

Táp Bối Ninh hứa hẹn: “Anh và em, chúng ta sẽ cùng nắm tay đi đến cuối đời, cùng ngắm nhìn vẻ đẹp cuộc sống này. Tuy rằng anh đã 40 tuổi nhưng anh nguyện ý giống như chàng trai trẻ 14 tuổi, vĩnh viễn theo em”.

Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 5
Lisa cười rạng rỡ khi nhận món quà từ phù dâu nhí.
Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 6
Táp Bối Ninh hôn vợ trong giây phút lãng mạn.
Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 7

Táp Bối Ninh và Lisa hẹn hò từ tháng 2/2015. Hai người quen biết sau khi cô ca sĩ người Anh chọn Trung Quốc là nơi phát triển sự nghiệp. Tháng 2, MC nổi tiếng ngỏ lời cầu hôn và họ hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn vào tháng 3.

Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 8
Táp Bối Ninh và vợ gửi lời chào đến khách mời. Hôn lễ của anh chỉ có khoảng 30 bàn tiệc.
Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 9
Táp Bối Ninh sinh năm 1976, được coi là MC số một của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc. Về đời tư, hồi năm 2012, anh và Chương Tử Di từng có giai đoạn mặn nồng. Tháng 1/2013, anh xác nhận tình cảm dành cho ngôi sao điện ảnh, nhưng hai người chia tay lặng lẽ vào tháng 7/2013. Nguồn tin cho biết, mẹ Tử Di không hài lòng về gia thế và danh tiếng của MC họ Táp. Nói về người vợ hiện tại, Táp Bối Ninh chia sẻ: "Cô ấy là cứu cánh đời tôi".
Dam cuoi MC Tap Boi Ninh trong rung anh 10
Tân lang và tân nương chúc rượu mừng trong ngày vui.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: Sina, Nam Đô.

Bạn có thể quan tâm