Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

UEE và tài tử 'Cuộc sống tươi đẹp' tuyên bố hẹn hò

Nữ ca sĩ, diễn viên thần tượng được yêu thích xác nhận trong giai đoạn tìm hiểu với mỹ nam Lee Sang Yoon.

Theo Mydaily, chuyện hẹn hò của cặp đôi được báo chí đặt nghi vấn từ vài tháng nay. Chiều 2/5, nguồn tin nội bộ trong ngành tiết lộ, UEE và Lee Sang Yoon chính thức tìm hiểu hồi đầu năm sau buổi gặp mặt do bạn bè giới thiệu. Cũng theo nguồn tin này, dù mới yêu nhưng hai người đều nghiêm túc trong tình cảm.

Lee Sang Yoon hen ho UEE anh 1
UEE và Lee Sang Yoon trong sự kiện hồi tháng 12/2015. Ảnh: Sina.

Tháng 12/2015, cặp sao từng khá thân thiết khi xuất hiện chung trong sự kiện trao giải Mnet Music Awards tổ chức tại Hong Kong. Tuy nhiên, thời điểm đó, họ không quan tâm đến đối phương, đơn giản tạo dáng theo yêu cầu ban tổ chức.

“Họ yêu giống như những cặp đôi bình thường khác. Có lúc tranh cãi nhưng rồi sau đó lại làm lành rất nhanh”, nguồn tin nói.

Sáng 3/5, công ty quản lý UEE - Pledis Entertainment xác thực thông tin này trên Osen: “Hai người mới trong giai đoạn đầu của tình yêu và tiến triển rất tốt”. Phía Lee Sang Yoon cũng đưa ra thông báo tương tự cùng lời đề nghị nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Lee Sang Yoon hen ho UEE anh 2
UEE và Lee Sang Yoon xác nhận tình cảm. Ảnh: DongA.

UEE sinh năm 1988, thành viên nhóm nhạc After School. Nhưng sau đó, cô được chú ý nhiều nhờ vai trò diễn viên. Bộ phim Hợp đồng hôn nhân do cô đóng chính cùng Lee Seo Jin đạt tỷ lệ người xem lý tưởng trong tháng 4.

Lee Sang Yoon sinh năm 1981, có biệt danh Người chồng quốc dân vì hình tượng đàn ông hoàn hảo trên màn ảnh. Anh cùng Choi Ji Woo vừa tạo nên cơn sốt với dự án Trở lại tuổi 20.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm