Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn lễ giản dị của nam diễn viên 'Tân Ô Long viện'

Gần đây, Hác Thiệu Văn và vợ Lâm Ninh Thụy bí mật tổ chức đám cưới. Cả hai thực hiện các nghi thức báo hỷ đơn giản, gọn gàng.

Ngày 21/1, Sina đưa tin nam diễn viên Hác Thiệu Văn tổ chức lễ cưới với vợ Lâm Ninh Thụy sau nửa năm tạm hoãn vì dịch bệnh và vấn đề công việc. Đám cưới của ngôi sao Tân Ô Long viện giản dị, chỉ vỏn vẹn 5 bàn tiệc ở một khách sạn nhỏ. Vợ chồng Hác Thiệu Văn diện trang phục bình thường, không váy cưới hay đồ vest.

Theo Sina, hôn lễ của Hác Thiệu Văn không có nhiều nghệ sĩ trong showbiz. Chỉ có nam diễn viên gạo cội Lý Lập Quần và đạo diễn Chu Đình Bình đến chúc phúc cho sao nhí nổi tiếng một thời.

Hác Thiệu Văn và Lâm Ninh Thụy đăng ký kết hôn vào tháng 5/2022. Vợ nam diễn viên là chuyên viên trang điểm. Họ gặp nhau trên phim trường và đã hẹn hò hơn 2 năm. Lâm Ninh Thụy từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và có con gái.

Trên 163, Hác Thiệu Văn chia sẻ không ngại điều tiếng cưới phụ nữ từng lỡ một lần đò. Anh cho biết sẽ yêu thương và chăm sóc con riêng của vợ như con ruột. Sau khi về chung nhà, Hác Thiệu Văn và Lâm Ninh Thụy cùng livestream bán hàng để kiếm thu nhập.

Hác Thiệu Văn sinh năm 1990, từng là diễn viên nhí hàng đầu châu Á cùng với sao võ thuật Thích Tiểu Long. Anh từng tham gia các phim Thiếu Lâm tiểu tử, Tân Ô Long viện, Thập huynh đệ, Rồng Trung Quốc. Năm 2003, Hác Thiệu Văn rời showbiz để tập trung cho việc học tập. Từ năm 2010, anh trở lại ngành giải trí nhưng không tạo được dấu ấn đáng kể.

Hác Thiệu Văn từng trải qua giai đoạn khó khăn khi lâm cảnh thất nghiệp, nợ nần chồng chất vì gia đình kinh doanh thua lỗ. Để kiếm thu nhập nuôi mẹ già và chi trả các khoản nợ, nam diễn viên làm thêm ở một số cửa hàng bán đồ ăn, chấp nhận đóng vai phụ mờ nhạt trên màn ảnh.

Theo Tony, quản lý Hác Thiệu Văn, nam diễn viên hiện sống ở Chiết Giang, Trung Quốc. Những năm qua, Hác Thiệu Văn nhận được một số lời mời đóng phim cổ trang.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Người đẹp 'Âm Dương Sư' rạn nứt với bạn trai doanh nhân

Mối quan hệ tình cảm giữa Vương Tử Văn và Ngô Vĩnh Ân được cho là không còn êm đẹp. Nữ diễn viên đã xóa toàn bộ khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai.

Dàn nữ sinh Gen Z trong siêu phẩm Tết của Trương Nghệ Mưu

Vương Giai Di, Tưởng Bằng Vũ, Hứa Tĩnh Nhã... là các diễn viên trẻ được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ. Họ được đạo diễn trao cơ hội diễn xuất trong dự án lớn để tích lũy kinh nghiệm.

Tình trạng của Kha Chấn Đông sau tai nạn phim trường

Kha Chấn Đông đang chờ vết thương lành lại để có bước điều trị tiếp theo. Trước đó, anh bị thiết bị bay không người lái va trúng mặt và phải khâu 30 mũi.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm