Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn nữ sinh Gen Z trong siêu phẩm Tết của Trương Nghệ Mưu

Vương Giai Di, Tưởng Bằng Vũ, Hứa Tĩnh Nhã... là các diễn viên trẻ được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ. Họ được đạo diễn trao cơ hội diễn xuất trong dự án lớn để tích lũy kinh nghiệm.

Phim Tet Trung Quoc anh 1

Mãn giang hồng của Trương Nghệ Mưu là tác phẩm nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông và khán giả Trung Quốc trong mùa phim Tết Nguyên đán. Tính đến ngày 20/1, tác phẩm đang dẫn đầu doanh thu phòng vé đặt trước với 134 triệu NDT (19,7 triệu USD), xếp trên Lưu lạc địa cầu 2 và Vô danh.

Phim Tet Trung Quoc anh 2

Mãn giang hồng quy tụ dàn sao hùng hậu lên đến 14 người. Trong đó Thẩm Đằng và Dịch Dương Thiên Tỉ là át chủ bài của tác phẩm. Bên cạnh các diễn viên nổi tiếng, "quốc sư" của điện ảnh Trung Quốc còn lựa chọn 5 gương mặt nữ diễn viên tân binh tham gia Mãn giang hồng. Họ đều là sinh viên của các trường nghệ thuật hàng đầu Trung Quốc.

Phim Tet Trung Quoc anh 5

Vai diễn trong Mãn giang hồng là tác phẩm đầu tiên của Vương Giai Di. Dù chưa có kinh nghiệm diễn xuất, nữ diễn viên 10X vẫn gây ấn tượng với cảnh quay đầy mạnh mẽ, ánh nhìn sắc sảo trong trailer.

Phim Tet Trung Quoc anh 14

Lâm Bác Dương sinh năm 2000, đang học diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô đóng phim cho Trương Nghệ Mưu từ khi là sinh viên năm 2. Năm 2019, Lâm Bác Dương tham gia tác phẩm Vững như bàn thạch. Năm 2021, cô tiếp tục làm việc với vị đạo diễn gạo cội trong bộ phim Tay súng bắn tỉa.

Phim Tet Trung Quoc anh 15

Lâm Bác Dương là "Đệ nhất mỹ nhân Học viện Điện ảnh Bắc Kinh". Bác Dương có đường nét khuôn mặt sắc sảo, vóc dáng chuẩn. Cô được khen có vẻ đẹp mảnh mai như Angelababy, nét quyến rũ cuốn hút của Thư Kỳ. Gần đây, Lâm Bác Dương đóng vai nữ kiếm khách trong phim võ hiệp Thiếu niên ca hành.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Thế đối đầu giữa Ngô Kinh và hàng loạt ngôi sao điện ảnh

Khán giả Trung Quốc đang mong chờ cuộc chạm trán của những diễn viên, đạo diễn hàng đầu như Ngô Kinh, Thẩm Đằng, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ... vào dịp Tết này.

Tình trạng của Kha Chấn Đông sau tai nạn phim trường

Kha Chấn Đông đang chờ vết thương lành lại để có bước điều trị tiếp theo. Trước đó, anh bị thiết bị bay không người lái va trúng mặt và phải khâu 30 mũi.

Dư Cảnh Thiên xin lỗi vì fan gây náo loạn sân bay

Người hâm mộ của Dư Cảnh Thiên đã gây ảnh hưởng đến trật tự an ninh sân bay khi đến đón thần tượng. Vụ việc khiến nam ca sĩ bị công chúng chỉ trích, truyền thông phê bình.

Di Hy

Ảnh: Sina, QQ, iFeng, Sohu

Bạn có thể quan tâm