Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 500 bạn trẻ tham gia khai trương nhà hàng Morico

Ngày 18/8, thương hiệu Morico chính thức ra mắt mô hình nhà hàng - cà phê phong cách đương đại Nhật Bản tại Morico Saigon Pearl.

Sự kiện bao gồm ba hoạt động chính là buổi chia sẻ câu chuyện thương hiệu Morico, hội chợ ẩm thực Nhật Bản và buổi hòa nhạc với chủ đề “Always with me”.

Buổi chia sẻ thương hiệu thân mật

Buổi ra mắt thương hiệu diễn ra trong khuôn khổ nhà hàng. Người tham dự hầu hết là khách hàng thân thiết, những đơn vị đã hợp tác cùng Morico trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu cùng đội ngũ nhân sự đã gắn bó trong thời gian dài.

Trong tiếng Nhật, “Mori” có nghĩa là rừng, “Co” là viết tắt của người bạn đồng hành (companion). Morico mong trở thành người đồng hành cùng khách hàng, cùng khám phá khu rừng ẩm thực với những tinh hoa đặc sắc của Nhật Bản.

Morico anh 1
Cột mốc đánh dấu sự phát triển của Morico bắt đầu từ giữa năm 2017 với hình ảnh nhà hàng - cà phê mang phong cách sống Nhật Bản đương đại.

Thay vì tập trung vào các hoạt động thương mại trong ngày khai trương, Morico dành thời gian để tri ân những người đồng hành, tỏ lòng biết ơn chân thành. Tại sự kiện, những người đồng sáng lập Morico chia sẻ những thú vị về hành trình của khám phá khu rừng Nikko Nhật Bản - nơi khởi nguồn cảm hứng cho mô hình nhà hàng - cà phê này.

Không gian ấm cúng, thân mật bên những người bạn thân tình là triết lý “khách hàng là người thân” mà Morico theo đuổi. “Người đồng hành” cũng là một trong hai chủ đề xuyên suốt của chương trình.

Morico anh 2
Đại diện Morico, chị Nguyễn Thanh Vân (Giám đốc Marketing) gửi lời tri ân đến đối tác thân thiết.

Sứ mệnh của Morico là xây dựng thế giới ẩm thực sáng tạo, hướng đến sự hoàn mỹ thông qua 4 yếu tố: lòng đam mê, tay nghề tinh tế, nguồn nguyên liệu cao cấp, chọn lọc và hệ thống vận hành tối ưu. Morico đã gói ghém, chuẩn bị trong 9 năm để bắt đầu hành trình phát triển mang tên “Tạm dừng và tận hưởng”.

Hội chợ ẩm thực Nhật Bản nhộn nhịp

Cũng trong buổi ra mắt thương hiệu, nhiều bạn trẻ tham gia hội chợ ẩm thực Nhật Bản. Thực khách không những được no bụng mà còn no mắt khi nhìn thấy các đầu bếp Morico chế biến nhiều món ăn như frozen marshmallow, cồi sò điệp tươi nướng sốt trứng cá tuyết, sushi tươi cali maki, cuộn tamago kani maki hotate, cuộn cá hồi...

Ngoài ra, Morico còn tổ chức những gian hàng sản phẩm Nhật Bản xinh xắn như vớ, bộ quà tặng các loại trà cao cấp, sổ, túi canvas, trang sức thủ công không đụng hàng trong bộ sưu tập mang tên Ariyana - một sự kết hợp độc đáo giữa Morico và Themay.

Morico anh 3
Hơn 500 bạn trẻ tham dự hội chợ ẩm thực Nhật Bản trong ngày ra mắt thương hiệu Morico.

Hội chợ xuất hiện nhiều món tráng miệng mang đậm thương hiệu Morico như kinako warabi, mochi, các loại bánh ngọt matcha mousse, panna cotta, frozen marshmallow, các dòng nước matcha và cà phê, bánh crepes của Nanachan Crepes...

Buổi hòa nhạc chủ đề “Always with me”

Nằm trong hoạt động ra mắt là buổi hoà nhạc ghibli chủ đề “Always with me" vào buổi tối với phong cách Nhật Bản đương đại. Morico dùng âm nhạc để kể lại câu chuyện cảm hứng khi thành lập thương hiệu này.

Đó là hành trình khám phá khu rừng Nhật Bản tại Nikko với nhiều điều kỳ thú, hấp dẫn, là nơi truyền cảm hứng cho sự ra đời của Morico. Morico đã hoàn thành tốt nhiệm vụ nâng thiên đường tráng miệng lên một tầm cao mới. Nhà hàng - cà phê phong cách sống Nhật Bản đương đại Morico đánh dấu một chương mới, vừa đủ lượng vừa đầy chất, giữ vẹn nguyên những giá trị cốt lõi.

Morico anh 4
Buổi hòa nhạc chủ đề “Always with me” của Morico đã diễn ra trong không khí ấm cúng.

Sự thành công của Morico nằm ở nguồn nguyên liệu tươi sạch, kiểm soát sát sao chất lượng nhằm mang đến những sản phẩm vừa ngon vừa đẹp. Với phong cách phục vụ xem khách hàng là “người thân” theo triết lý Omotenashi của người Nhật, nhân viên Morico luôn ân cần, chân thành trước những nhu cầu của thực khách.

Morico anh 5
Nguồn nguyên liệu tại Morico luôn tươi sạch và được kiểm soát sát sao chất lượng.

Sau 3 năm hình thành và phát triển với 6 cửa hàng ở những vị trí thuận lợi, chuỗi nhà hàng - cà phê Morico sở hữu hơn 1.000 khách hàng thân thiết và hơn 2.000 khách hàng VIP, tốc độ tăng trưởng ổn định 15%/năm với chi tiêu bình quân 200.000 đồng/khách. Trong tương lai, Morico tìm kiếm đối tác để mở rộng mô hình ở 2 thành phố lớn là Đà Nẵng và Hà Nội.

Morico đang hoạt động tại số 30 Lê Lợi, quận 1 và 5 chi nhánh khác tại TP.HCM. Độc giả có thêm tham khảo tại website morico.life để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm