Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 4.000 lượt khách nhận quà sang miễn phí của Co.opmart

Gần 3 tuần triển khai, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM Saigon Co.op đã tặng hơn 4.000 sản phẩm, thu hút đông đảo khách hàng tham gia “Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí".

Chương trình “Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí” diễn ra từ cuối tháng 3 đến tháng 7. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 200.000 đồng trở lên trong khu tự chọn của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra hay Co.op Food, khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả cấp độ sẽ được nhận ngay một tem tích lũy.

Co.opmart anh 1
Bộ sản phẩm quà tặng cao cấp nhập khẩu từ Đức.

Để có thể đổi lấy quà tặng, giá trị tích lũy hóa đơn không hề nhỏ. Nhưng bù lại, tặng phẩm mà khách hàng được nhận từ Co.opmart được đánh giá là cao cấp và giá trị hơn hẳn so với những quà tặng bình dân trước đây trên thị trường bán lẻ nhu yếu phẩm.

Quan trọng hơn, đây là quyền lợi cộng thêm đáng kể cho người tiêu dùng cả nước. Vì khi mua sắm trong siêu thị, khách vừa có thể tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng quyền lợi như thông thường, vừa được siêu thị quy đổi ra tem tích lũy để nhận thêm những món quà giá trị.

Co.opmart anh 2
Bộ quà tặng pha lê cao cấp được Co.opmart nhập khẩu với mục đích làm quà tặng, không bán.

Khách hàng tích lũy được càng nhiều tem sẽ đổi được quà tặng có giá trị càng cao, tương ứng với 7 bộ sản phẩm pha lê gồm: bộ 2 ly thấp, bộ 2 ly cao, bộ 2 ly vang đỏ, bộ 2 ly vang trắng, bình đựng nước 1.100 ml, bộ 2 tô nhỏ 16 cm, bộ tô lớn 24 cm. Tất cả đều là sản phẩm pha lê tinh khiết cao cấp, được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức, không có bán tại thị trường Việt Nam.
Thông tin chi tiết, khách hàng tham khảo tại các siêu thị thuộc Co.opmart toàn quốc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm