Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 400 khách hàng nhận sổ hồng dự án Diamond City

Hơn 400 khách hàng mua đất tại dự án KDC xã Đồi 61, còn gọi là dự án Diamond City (Trảng Bom, Đồng Nai), được Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát trao sổ hồng.

Dự án KDC xã Đồi 61 có quy mô hơn 6 ha, nằm ở vị trí đẹp gần quốc lộ 1A (sát thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) do Công ty Lê Hương Sơn làm chủ đầu tư. Dự án được Công ty Việt Hưng Phát mua lại toàn bộ sản phẩm để phân phối cho khách hàng.

Viet Hung Phat anh 1
Hơn 400 khách hàng nhận sổ hồng dự án Diamond City.

Dự án đã hoàn thành những thủ tục pháp lý cơ bản vào cuối năm 2017. Nhờ sự tin tưởng của đa số khách hàng, Công ty Việt Hưng Phát đã nhanh chóng chứng minh đây là dự án có đầy đủ pháp lý bằng việc ra sổ riêng từng nền cho khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Huyền (quận Thủ Đức, TP.HCM), người mua 2 nền đất tại dự án Diamond City, cho biết: “Không chỉ tôi mà mọi người khi được trao sổ đều rất vui. Trước những thông tin không tốt về dự án, tôi là người đầu tư ở nhiều dự án của nhiều công ty nên biết phân định đúng, sai. Từ đó, tôi quyết tâm giữ vững lập trường khi đặt niềm tin đầu tư vào Công ty Việt Hưng Phát”.

Chú Nhâm Xuân Bồn (quận 10, TP.HCM) không giấu được niềm vui trong ngày cùng vợ đi nhận sổ. “Trước đây khi nghe một số thông tin không tốt về công ty và dự án, tôi cũng lo lắng. Tuy nhiên nhờ được sự động viên của công ty và một số người thân đã mua dự án trước đó, tôi yên lòng chờ đợi. Giờ được nhận sổ tôi rất vui”.

Viet Hung Phat anh 4
Đại diện khách hàng chia sẻ niềm vui khi được Việt Hưng Phát trao sổ.

Đại diện Công ty Việt Hưng Phát cho biết, dù trên chặng đường phát triển có không ít thăng trầm, song điều đó không hề làm công ty chùn bước mà vẫn vững tin vào mục tiêu và sứ mệnh đã đặt ra. Cùng với đó, sự tin tưởng đồng hành của khách hàng và đối tác chính là nguồn động viên để Việt Hưng Phát vững bước phát triển.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm