Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 3.500 người tham gia thử thách của tổ chức giáo dục YOLA

Mang lại môi trường học tiếng Anh kiểu mới và khơi gợi hứng thú, tiềm năng mỗi người, sân chơi “Dám thử thách - Khai phóng sức mạnh tiềm năng” nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Được thiết kế chuyên nghiệp, trau chuốt trong từng câu hỏi, sân nhận được sự phản hồi tích cực của nhiều học sinh. Theo tổ chức giáo dục YOLA, hơn 3.500 người đăng ký tham gia. Theo ghi nhận, bất cứ thời điểm nào trong ngày cũng có người truy cập để tham gia thử thách. Điều này chứng tỏ sân chơi tạo động lực cho người học ở mọi lứa tuổi tham gia vừa học vừa chơi như một thói quen thực hành tiếng Anh.

Trong thời gian diễn ra, ban tổ chức luôn theo sát tiến độ và nhận thấy một số thử thách nổi lên vì được ưa thích, đơn cử như Synonym (Bậc thầy ngôn ngữ) - phần chơi hướng đến việc tăng vốn từ đồng nghĩa cho người học. Với kết cấu đơn giản nhưng độ khó tăng dần, phù hợp cho các em chơi cá nhân hoặc tập thể, đây là thử thách ưa thích của các em học sinh.

YOLA anh 1
Những thử thách vừa vui, vừa bổ ích.

Không chỉ là một sân chơi giải trí đơn thuần, “Dám thử thách - Khai phóng sức mạnh tiềm năng” còn là lớp học giúp thúc đẩy hứng khởi, tư duy của người học. Sau 2 tháng ngắn ngủi, nhiều học sinh tiến bộ rõ rệt trong các kỹ năng nghe nói, không còn tâm lý sợ tiếng Anh.

Em Nguyễn Thành Trung (10 tuổi, TP.HCM) vốn là một học sinh nhút nhát trong tiếng Anh. Nhờ chăm chỉ chơi thử thách, khoảng một tháng gần đây, khả năng học tiếng Anh của em chuyển biến tích cực. Thành Trung chia sẻ: “Em biết đến sân chơi sau một lần được bạn rủ chơi cùng trong lớp, sau đó về nhà tự đăng ký tham gia để luyện nghe. Sau khi làm hết các thử thách nghe nói, em tự tin phát biểu ý kiến trong lớp hơn và được cô giáo tuyên dương trước lớp”.

Không chỉ học sinh, bạn trẻ đã đi làm cũng tham gia và thu được kết quả khả quan. Bạn Hoàng Linh (18 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trình độ tiếng Anh của mình khá yếu, nhiều lúc muốn đi học lại từ đầu nhưng lại tự ti vì phải học cùng những em kém tuổi. Hơn nữa, vì công việc bận nên khó sắp xếp thời gian. Sau lần thử chơi, mình bị chinh phục và có thể thử sức với những câu hỏi căn bản mà không ngại gì. Giờ đây, mình không còn sợ tiếng Anh”.

YOLA anh 2
Nhiều bạn trẻ cải thiện trình độ tiếng Anh sau khi tham gia thử thách.

Sau 2 tháng diễn ra, sân chơi “Dám thử thách - Khai phóng sức mạnh tiềm năng” giúp hàng nghìn bạn trẻ nâng cao trình độ tiếng Anh. Sân chơi cũng góp phần thay đổi tư duy học ngoại ngữ cho người học khi chứng minh rằng họ có thể học tốt tiếng Anh, chỉ cần hạ quyết tâm đến cùng.

Khởi đầu từ 2 phòng học năm 2009, tổ chức giáo dục YOLA phát triển với hơn 12 trung tâm trên toàn quốc. YOLA được biết đến là tổ chức giáo dục uy tín, đem lại sự cải thiện rõ rệt trong việc cải thiện học tiếng Anh thiếu niên và điểm số từ các bài thi quốc tế của học viên. Học viên YOLA giữ điểm số cao trong các kỳ thi chuẩn hóa tiếng Anh như IELTS (8,5/9,0), TOEFL (119/120), SAT (1.540/1.600), TOEFL Junior (900/900). Hàng năm, có hơn 200 học viên YOLA được nhận học bổng theo học tại các trường đại học trên toàn thế giới như Harvard, Stanford, Brown, MIT, Pennsylvania, Oxford, LSE, Melbourne, Curtin…

Độc giả thêm khảo chi tiết tại yola.vn hoặc liên hệ các trung tâm YOLA trên toàn quốc qua hotline (028)62858080 (TP.HCM) hoặc (024)62629966 (Hà Nội).

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm