Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 3.500 lái xe vi phạm nồng độ cồn bị xử lý trong ngày 1/5

Trong ngày thứ 3 của kỳ nghỉ lễ, CSGT cả nước xử lý 9.778 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, phạt tiền hơn 21 tỷ đồng, tạm giữ khoảng 4.600 phương tiện.

Cục CSGT (Bộ Công an) cho biết trong ngày 1/5, có 24 vụ tai nạn xảy ra trên cả nước làm chết 10 người và 19 nạn nhân bị thương. So với cùng kỳ, số vụ tai nạn giảm 2 vụ, giảm một người chết và giảm 7 nạn nhân bị thương.

Tất cả tai nạn trong ngày được ghi nhận trên đường bộ, đường sắt và đường thủy không ghi nhận sự cố.

Tại Hà Nội và TP.HCM, các phương tiện lưu thông tốt, không xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Trên các tuyến cao tốc không xảy ra tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông.

Cùng ngày, CSGT cả nước xử lý 9.778 trường hợp vi phạm, phạt tiền hơn 21 tỷ đồng, tạm giữ khoảng 4.600 xe cộ.

Trong đó, 3.576 lái xe vi phạm nồng độ cồn, 2.175 trường hợp chạy quá tốc độ cùng 8 trường hợp dương tính với ma túy bị xử lý.

Trên tuyến cao tốc, lực lượng thuộc Cục CSGT đã kiểm tra, lập biên bản 60 trường hợp vi phạm, phạt tiền 343 triệu đồng. Thông qua hệ thống giám sát trên các tuyến đường cao tốc đã phát hiện 237 trường hợp vi phạm.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Đường phố Hà Nội vắng vẻ ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4

Sau buổi sáng ghi nhận nhiều điểm giao thông kẹt cứng, chiều 29/4 các tuyến đường ở Hà Nội có trạng thái vắng vẻ. Một số khu vực cửa ngõ chỉ lác đác vài xe cộ qua lại.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm