Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 2.000 người tham gia săn lộc đầu năm cùng Acecook

Ngày 1/4, khách hàng có cơ hội trúng voucher du lịch, bộ ba chỉ vàng trong dịp quay số may mắn cuối cùng của nhãn hàng gạo Acecook.

Trong dịp Tết Nguyên đán 2020, giới trẻ sôi sục công cuộc “săn lộc giải nghiệp” xuất phát từ chương trình cào thẻ trúng quà của Acecook. Người chơi chỉ cần mua các loại sản phẩm bún, miến, phở, hủ tiếu của Acecook là có cơ hội tìm thấy thẻ cào may mắn nằm trong gói sản phẩm. Bước kế tiếp, khách hàng nhắn tin theo cú pháp ACECOOKGAO [dấu cách] mã thẻ cào rồi gửi 8079.

Tính đến nay, có 2.328 người tham gia quay số định kỳ và 2.147 giải thưởng được trao.

Acecook anh 1

Khách hàng may mắn có cơ hội nhận voucher du lịch và tiền mặt trị giá 60 triệu đồng.

Điểm hấp dẫn nhất thu hút người tham gia là cơ cấu giải thưởng lớn của Acecook. Dù chỉ mua sản phẩm có giá thành nhỏ, người chơi vẫn có khả năng nhận được nhiều giải thưởng giá trị như 39 giải nhất (cặp voucher du lịch và tiền mặt trị giá 60 triệu đồng/giải), 199 giải nhì (bộ ba chỉ vàng PNJ Phúc - Lộc - Tài), 1.999 giải ba (thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng).

Chương trình cào thẻ trúng quà thu hút được nhiều ca sĩ, diễn viên hài, blogger chia sẻ trên mạng xã hội về việc tham gia và hồi hộp chờ đợi nhận quà từ Acecook.

Acecook anh 2

Anh Phan Khắc Quy vui mừng nhận giải từ ban tổ chức.

Anh Phan Khắc Quy (TP.HCM) chia sẻ: “Tôi chỉ chơi vui, nhưng lại được nghe thông báo từ Acecook là mình trúng cùng lúc một giải nhất và hai giải nhì. Tôi rất bất ngờ và vui mừng, số tiền còn lớn hơn cả thùng hủ tiếu mua về. Cả nhà tôi thấy vậy đều rủ nhau tiếp tục mua về để tìm thẻ cào may mắn. Không ngờ các siêu thị gần nhà đều hết hàng. Ai cũng mua hàng để tích trữ ngày Tết và thử vận may”.

Không riêng anh Quy, nhiều người cũng tích cực “săn” sản phẩm Acecook tại các siêu thị gần nhà. Bạn Trần Khánh Chi (Đà Nẵng) chia sẻ: “Tôi không quá bất ngờ khi các siêu thị cháy hàng bởi giới trẻ thích thú cách đón lộc kiểu mới này. Đây còn là trò ‘được ăn cả, ngã ấm lòng’. Không có giải thì ăn bún, miến, phở, hủ tiếu cũng no căng bụng nên mọi người đều háo hức tham gia”.

Acecook anh 3

Đại diện ban tổ chức tiến hành quay số đợt 2 vào ngày 27/2.

Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bún, miến, phở, hủ tiếu Acecook để có cơ hội nhận thẻ cào. Người chơi nhắn tin theo cú pháp “ACECOOKGAO [dấu cách] mã số thẻ cào” và gửi về tổng đài 8079. Đợt quay thưởng cuối cùng diễn ra vào ngày 1/4.

Giải thưởng:

39 giải nhất (cặp voucher du lịch và tiền mặt trị giá 60 triệu đồng/giải)

199 giải nhì (bộ ba chỉ vàng PNJ Phúc - Lộc - Tài/giải)

1.999 giải ba (thẻ cào điện thoại trị giá 500.000 đồng/giải)

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm