Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hola - xe điện thân thiện với môi trường

Giới trẻ ngày càng chuộng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường như túi vải, hộp giấy… Các dòng xe điện tiết kiệm năng lượng cũng là lựa chọn được nhiều bạn trẻ quan tâm.

xe dien Hola anh 1
Cùng với xu hướng sống xanh, các phương tiện di chuyển tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường đang là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ.
xe dien Hola anh 2
Các dòng xe điện, xe đạp điện Hola của Tập đoàn VPIC Group với thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế không chỉ đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật, mà còn thân thiện với môi trường. Sản phẩm không tạo ra tiếng ồn, không sản sinh khói bụi và phát ra khí thải nhà kính ít hơn so với xe sử dụng xăng.
xe dien Hola anh 3
Trong điều kiện giao thông với quá nhiều xe máy lưu thông thì xe điện với khả năng tiết kiệm năng lượng sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho người dân.
xe dien Hola anh 4
Không chỉ thân thiện với môi trường, xe điện Hola còn mang đến nhiều dòng sản phẩm với thiết kế thời trang, cá tính, hiện đại, chắc chắn và an toàn.
xe dien Hola anh 5
 Một số dòng xe tiêu biểu của Hola gồm: Hola E1 - Family, Hola E2 trẻ trung phù hợp với nữ sinh, Hola H1 - Sport dành cho nam sinh, Hola W1 - Fashion thời trang hay Hola M1 mạnh mẽ cho nhân viên văn phòng…
xe dien Hola anh 6
Mẫu xe Hola H1 - Sport với thiết kế khỏe khoắn, phối màu ấn tượng giúp các bạn trẻ nổi bật trên phố.
xe dien Hola anh 7
Khác với Hola H1 – Sport, Hola E2 có thiết kế trẻ trung, nữ tính phù hợp với các bạn gái.
xe dien Hola anh 8
Hola trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “xin chào”. Công ty Hola mong muốn đồng hành cùng khách hàng trẻ trên hành trình đầy niềm vui và sảng khoái mỗi ngày. Sự cam kết đồng hành này còn được đảm bảo bởi hệ thống kinh doanh 3S (bán hàng, sửa chữa và linh kiện thay thế) và dịch vụ bảo hành, để luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi xe hư hỏng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm