Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hola giới thiệu nhiều mẫu xe tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hola giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước mẫu xe điện, xe đạp điện phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Tại Việt Nam, xe gắn máy vẫn là phương tiện phổ biến trong sinh hoạt của người dân. Do đó, mỗi ngày lượng khí thải ra lớn, gây ô nhiễm không khí, đồng thời ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người.

Nhận thức được tầm quan trọng trong việc bảo vệ môi trường và đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hola hợp tác với VPIC Group (Tập đoàn Đài Loan được thành lập ở Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gia công linh kiện xe ôtô, môtô, xe địa hình… cho các tập đoàn, công ty tại khu vực Bắc Mỹ, châu Âu, Nhật Bản…) giới thiệu nhiều sản phẩm xe điện, xe đạp điện mang tiêu chuẩn quốc tế thân thiện với môi trường, chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh.

xe dien Hola anh 1
Hola nghiên cứu sản xuất nhiều mẫu xe mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Có khá nhiều dòng xe điện cho khách hàng lựa chọn như: xe đạp điện Hola E1 - Family dành cho gia đình, phù hợp cho nhiều đối tượng; xe đạp điện Hola E2 trẻ trung phù hợp cho học sinh nam, nữ; xe đạp điện Hola H1 – Sport là xe thể thao, phù hợp nam giới.

Với dòng xe máy điện người tiêu dùng có thể chọn xe máy điện Hola W1 – Fashion. Đây là dòng xe thời trang, phù hợp nữ giới. Nam giới có thể chọn xe máy điện Hola M1 với thiết kế nam tính , mạnh mẽ, phù hợp cho nhân viên văn phòng.

xe dien Hola anh 2
Một mẫu xe đạp điện của Hola.

 

Không chỉ sản xuất xe điện, Hola còn xây dựng hệ thống bán hàng 3S. Các đại lý sẽ thực hiện 3 chức năng showroom - bán hàng, service - sửa chữa và space part - bán linh kiện thay thế. Với chế độ hậu mãi tốt và linh kiện thay thế luôn sẵn sàng, khách hàng có thể dễ dàng sửa chữa và bảo trì tại hệ thống bán hàng của Hola.

Ông Wang Ching Tung - CEO công ty Hola cho biết: “Tôi là người Đài Loan, đã sinh sống tại Việt Nam từ năm 1993. Vợ tôi là người Việt Nam, hai con trai tôi đang học cấp 3 nên tôi rất quan tâm đến vấn đề giao thông tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh doanh phương tiện giao thông, tôi rất mong muốn làm ra các sản phẩm xe điện, xe đạp điện tốt nhất cho người Việt Nam, theo tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với tình trạng giao thông cũng như góp phần bảo vệ môi trường Việt Nam”.

xe dien Hola anh 3
Ông Wang Ching Tung - CEO công ty Hola.

 

Bà Nguyễn Cẩm Vân - Phó tổng giám đốc VPIC nhấn mạnh: “Chúng tôi cùng Hola mong muốn những sản phẩm của mình sẽ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, từ đó tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, đem đến nhiều lợi ích cho xã hội”.

Ông Hoàng Lê Trung - Giám đốc kỹ thuật R&D của VPIC cho biết: “Các dòng xe điện, xe đạp điện Hola được thiết kế cho nhiều nhu cầu khác nhau. Khác với trước đây, thị trường chỉ có một loại xe điện, xe đạp điện dùng chung cho mọi người. Còn các bạn trẻ không chỉ thích xe tốt mà còn muốn xe tạo phong cách cho mình nữa và chúng tôi đã đáp ứng nhu cầu này”.

xe dien Hola anh 4
Ông Wang Ching Tung (trái) và ông Ngô Minh Trọng (phải) trong ngày khai trương showroom Linh Trọng Phát, Bình Dương.

 

Ông Ngô Minh Trọng - đại lý 3S xe đạp điện Hola Linh Trọng Phát cho hay: “Chúng tôi đã nhiều năm kinh doanh các dòng xe điện, xe đạp điện. Xe Hola được sản xuất bởi VPIC Group là nhà cung cấp của các hãng xe lớn thế giới như: Ducati, Harley Davidson, BRP… nên chúng tôi rất tin tưởng vào chất lượng và hài lòng về mẫu mã. Bên cạnh đó, hệ thống 3S cho phép đại lý không chỉ bán hàng, mà còn sửa chữa và cung cấp linh kiện thay thế nên sẽ đem lại lợi ích tốt hơn cho khách hàng”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm