Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo về phục hồi da sau xâm lấn bằng dược mỹ phẩm organic

Trong quá trình phục hồi da sau trị liệu, thương hiệu Methode Physiodermie mang đến sự chuyển biến rõ rệt bằng dược mỹ phẩm organic.

Hiện nay, các thủ thuật làm đẹp xâm lấn thường khiến da chịu tổn thương, tuy nhiên phương pháp phục hồi chưa đem lại hiệu quả tối ưu. Nhằm đưa ra giải pháp cho vấn đề này, Methode Physiodermie vừa tổ chức hội thảo “Bước tiến mới phục hồi da sau xâm lấn bằng dược mỹ phẩm organic” tại Hà Nội và TP.HCM.

Cập nhật xu hướng cho người kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp

Methode Physiodermie là thương hiệu dược mỹ phẩm có hơn 48 năm lịch sử đến từ Thụy Sĩ. Các dòng sản phẩm của hãng ra đời từ triết lý chăm sóc dịu nhẹ, thành phần thiên nhiên, đặt an toàn và hiệu quả lên hàng đầu. Từ đó, thương hiệu mang đến những sản phẩm với công thức da an toàn, cải thiện tình trạng da từ bên trong, cải tiến khả năng thẩm thấu kết hợp lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất từ thiên nhiên.

Là đơn vị đứng ra tổ chức hội thảo “Bước tiến mới phục hồi da sau xâm lấn bằng dược mỹ phẩm organic”, Methode Physiodermie mang đến góc nhìn cận cảnh về xu hướng làm đẹp bằng liệu pháp xâm lấn, cùng giải pháp phục hồi da toàn diện và an toàn từ dược mỹ phẩm hữu cơ Clinical Swiss Organic.

Đây là dòng sản phẩm đạt chứng nhận Ecocert Cosmos uy tín toàn cầu, với bộ tiêu chuẩn organic về thành phần, công thức, quy trình sản xuất, đóng gói, bảo quản và phân phối. Sản phẩm đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người sử dụng, đồng thời không gây hại đến môi trường.

Methode Physiodermie,  Go Do anh 1

Sự kiện quy tụ đông đảo khách mời, chuyên gia trong ngành làm đẹp.

Hội thảo diễn ra trong không khí ấm cúng nhưng không kém phần trang trọng. Sự kiện quy tụ gần 100 doanh nhân, chủ spa, clinic, thẩm mỹ viện và chuyên gia trong ngành làm đẹp từ Việt Nam và Singapore. Đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ công nghệ mới, giải pháp tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam và trên thế giới.

Giải pháp phục hồi da sau xâm lấn bằng dược mỹ phẩm

Sử dụng peel, retinol, tretinoin hay dòng sản phẩm/liệu trình điều trị xâm lấn trở thành xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ phát huy hiệu quả làm đẹp tốt nhất khi bạn phục hồi da sau trị liệu an toàn và đúng cách.

Methode Physiodermie,  Go Do anh 2

Kỹ thuật viên Methode Physiodermie thực hiện liệu trình với sản phẩm trên sân khấu sự kiện.

Tại hội thảo, các chuyên gia của Methode Physiodermie tiến hành thực hiện liệu trình demo trên khách hàng có da tổn thương. Người tham dự có thể quan sát sự chuyển biến rõ rệt trước và sau khi sử dụng dược mỹ phẩm organic của Physiodermie. Đây là dòng dược mỹ phẩm hữu cơ có công dụng phục hồi, nuôi dưỡng da, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.

Methode Physiodermie còn kết hợp công nghệ thải độc qua hệ bạch huyết MLD độc quyền, công nghệ Bioarome cân bằng hệ vi sinh trên da, cùng công nghệ vi nang 3 lớp Meima tăng khả năng thẩm thấu và hoạt hóa đúng tầng da trị liệu. Nhờ đó, thương hiệu mang đến làn da khỏe đẹp, tăng đề kháng hữu hiệu.

Đây cũng là ưu điểm được nhiều khách hàng quan tâm, nhất là trong bối cảnh đại dịch vừa qua, vấn đề sức khỏe và sắc vóc, cân bằng hệ vi sinh làn da được chú trọng.

Phối và trộn sản phẩm tạo liệu trình độc quyền

Trong khuôn khổ hội thảo, các chuyên gia phân tích chi tiết và tìm được giải pháp phục hồi da cho khách hàng sau khi trị liệu bằng các phương pháp xâm lấn như laser, phi kim, Mesotherapy, tẩy lột... Bên cạnh đó, hội thảo cũng chia sẻ giải pháp phục hồi da xâm lấn mới, giúp làn da phục hồi nhanh, khỏe đẹp, an toàn.

Song song, các khách mời mang đến giải pháp phục hồi đến từ thiên nhiên, có thể áp dụng tại nhà, đồng thời cho phép spa “mix and match - phối và trộn” để tự thiết kế liệu trình cho riêng đơn vị.

Methode Physiodermie,  Go Do anh 3

Bà Karen Goh - chuyên gia đào tạo Methode Physiodermie khu vực châu Á - chia sẻ kiến thức phục hồi da sau xâm lấn.

Thông qua hội thảo “Bước tiến mới phục hồi da sau xâm lấn bằng dược mỹ phẩm organic”, thương hiệu mang đến kiến thức bổ ích, giải pháp phối và trộn sản phẩm độc đáo cho từng spa, đồng thời để lại dấu ấn khó quên cho người tham dự.

Dược mỹ phẩm thiên nhiên Thụy Sĩ Methode Physiodermie

Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Methode Physiodermie tại Việt Nam: Công ty Cổ phần Gỗ Đỏ

Website: physiodermie.vn | Fanpage: facebook.com/mpvietnam

Hotline: (028)35163751 - 0972476664

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm