Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo du học Thụy Sỹ ngành quản trị khách sạn

Quản trị khách sạn và tổ chức sự kiện luôn được đánh giá là lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam phát triển mạnh về du lịch.

Bởi vậy, đây sẽ là ngành học dành cho những bạn trẻ năng động với mơ ước có được công việc trong môi trường chuyên nghiệp, mang tính quốc tế.

Trong các nền giáo dục trên thế giới, Thụy Sĩ là một trong những quốc gia nổi bật về đào tạo quản trị khách sạn và tổ chức sự kiện. Nhằm mang đến cái nhìn chi tiết nhất về ngành cũng như các chương trình du học Thụy Sĩ, Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh tổ chức Hội thảo Du học Thụy Sĩ với chủ đề Định hướng nghề nghiệp quản trị khách sạn và tổ chức sự kiện.

Hội thảo được tổ chức từ 9h đến 12h ngày 24/7 tại Khách sạn New World, 76 Lê Lai, quận 1, TP HCM. Độc giả quan tâm đăng ký tại đây.

Tiềm năng phát triển nghề nghiệp

Trên thế giới, Thụy Sĩ vẫn luôn là quốc gia dẫn đầu về lượng khách du lịch. Với 20 triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm và hệ thống trên 30.000 nhà hàng khách sạn, nước này đã thu về 10 tỷ CHF/năm.

du hoc Thuy Si nganh quan tri khach san anh 1

Du học Thụy Sĩ, sinh viên ngành quản trị khách sạn, du lịch và sự kiện được hưởng lương thực tập thương lượng bởi nhà tuyển dụng và Hiệp hội công nhân viên liên bang, thường ổn định ở mức 2.168 CHF/tháng hoặc 2.364 CHF/tháng gồm lương tháng thứ 13. Từ số lương này, sinh viên có thể trang trải tiền ăn ở và tiền thuế. Thu nhập trung bình mỗi tháng trong khoảng 1.200 CHF đến 1.400 CHF.

Ngoài cơ hội thực tập lương cao để nâng cao kinh nghiệm, sinh viên còn có thể mở rộng cơ hội làm việc tại các tập đoàn khách sạn nổi tiếng như Accor, Starwood, IHG; những thương hiệu cao cấp như Hermes, Versace, Salvatore Ferragamo; đồng hồ Rolex, Cartier; Rolls-Royce, Bentley; các công ty tài chính như ANZ, Bloomberg hay công nghệ như Apple, Samsung…

Học quản trị khách sạn tại Glion và Les Roches

Hai trường Glion và Les Roches được xếp hạng top 2 và 3 trường đào tạo ngành quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện tốt nhất thế giới. Tại đây, chương trình học được kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên có sự hiểu biết sâu sắc, thành thạo về ngành nghề cũng như cơ hội tạo mối quan hệ với nhà tuyển dụng trong thời gian học tập, nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

du hoc Thuy Si nganh quan tri khach san anh 2

Trường Glion và Les Roches giảng dạy các chương trình cao đẳng, đại học, sau đại học và thạc sĩ với nhiều chuyên ngành khác nhau, tạo điều kiện cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như: quản lý nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, resort, tổ chức sự kiện, truyền thông, báo chí, tài chính ngân hàng, quản lý nhân sự, quản lý casino, bảo hiểm, quản lý bất động sản, thương mại quốc tế, ngoại giao.

du hoc Thuy Si nganh quan tri khach san anh 3

Chỉ tính riêng trong năm 2015, trường Les Roches đã thu hút hơn 1.400 sinh viên du học quản trị khách sạn du lịch, trong đó có đến 97% là sinh viên quốc tế đến từ 93 quốc gia. Trường cung cấp cho sinh viên môi trường học tập tiếp cận thực thế với sự hiểu biết sâu sắc về nghề nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức sống ngay trong thời gian học.

Để được tư vấn cụ thể về điều kiện nhập học cũng như cách thức làm thủ tục hồ sơ, đồng thời gặp gỡ các cựu sinh viên của trường, phụ huynh và học sinh liên hệ trực tiếp đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam - Công ty Tư vấn Du học Quốc Anh IEC.

Tư vấn Du học Quốc Anh IEC là đại diện tuyển sinh chính thức trong lĩnh vực quản trị khách sạn, du lịch và dịch vụ khách hàng của Thụy Sĩ. Quốc Anh I.E.C đại diện cho các trường đại học chuyên ngành hàng đầu thế giới và thiết lập mạng lưới liên kết với những tổ chức liên quan như: các tập đoàn khách sạn, nhà tuyển dụng, mạng lưới cựu học sinh… nhằm đem đến cho sinh viên sự hỗ trợ toàn diện nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học và thị thực mà còn được đào tạo trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và dịch vụ khách hàng để đưa ra những lời khuyên thiết thực nhất cho định hướng nghề nghiệp của học sinh Việt Nam.

Website: www.quocanh.edu.vn

Liên hệ: Cô Huỳnh Thị Tuyết

SĐT: 0913 614 654 - Email: tuyet.huynh@quocanh.edu.vn

Địa chỉ: 86 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Facebook: https://www.facebook.com/DuHocQuocAnhIEC

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm