Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ Xanh độc đáo tại TP.HCM

Hội chợ Xanh diễn ra từ 25/1 đến 28/1 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm độc đáo và hoạt động thú vị dành cho người dân thành phố.

Hoi cho Xanh anh 1
Các sản phẩm Co.op Organic được giới thiệu trong ngày khai mạc gồm các loại rau quả, hai loại gạo, cá basa và tôm sinh thái. Khách hàng đến tham quan và mua sắm những sản phẩm hữu cơ tại gian hàng Co.op Organic để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Hoi cho Xanh anh 2
Bên cạnh đó, khi ghé thăm gian hàng của VinEco, khách tham quan có thể chọn lựa những nông sản độc đáo được VinEco nghiên cứu trong suốt thời gian qua như: củ hồi, súp lơ San Hô, ớt ngọt vàng và ớt ngọt cam, dưa hấu ruột vàng, cải xoăn... Các sản phẩm này không chỉ đẹp mắt, xanh sạch mà còn được tính toán hàm lượng dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa một số bệnh phổ biến ngày nay. Trong ảnh là giống ớt có vị nồng của ớt nhưng lại ngon ngọt, rất hấp dẫn của VinEco.
Hoi cho Xanh anh 3
Hội chợ còn giới thiệu sản phẩm gà ta thảo mộc của SanHaFoods có vị thảo dược thơm ngon, chắc, mềm.
Hoi cho Xanh anh 4
Khách tham quan khó có thể bỏ qua Ya-ua New Zealand bổ dưỡng với rất nhiều hương vị thơm ngon.
Hoi cho Xanh anh 5
Nhang thơm được làm từ thảo mộc tự nhiên giúp tinh thần sảng khoái và không hề độc hại.
Hoi cho Xanh anh 6
Trong khuôn khổ Hội chợ Xanh, BTC cũng tổ chức khu vui chơi với các hoạt động đặc sắc khác như góc ông đồ…
Hoi cho Xanh anh 7
…hay góc cho bé làm quen với đồng quê và vật nuôi như heo, thỏ, chuột cảnh.
Hoi cho Xanh anh 8
Mô hình nông trại tí hon cho các bé tập chăm sóc vật nuôi và gần gũi hơn với thiên nhiên. Đặc biệt, chương trình còn phục vụ bóng đá trận chung kết giữa U23 Việt Nam – U23 Uzbekistan vào lúc 15h ngày 27/1. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, Hội chợ Xanh sẽ là điểm hẹn hấp dẫn cho nhiều gia đình.

Phia sau nhung tam ao yeu thuong hinh anh

Phía sau những tấm áo yêu thương

0

Khởi động sôi nổi, hoạt động “Xuân trao tấm áo - Tết tặng khởi đầu” đang lan tỏa những cảm xúc tươi sáng, mang đến khởi đầu mới cho các trẻ em nghèo qua tấm áo, phần quà dịp Tết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm