Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội bạn thân của Messi ở PSG sắp bị đẩy khỏi CLB

Lionel Messi có thể là cầu thủ người Argentina duy nhất thi đấu cho đội chủ sân Parc des Princes mùa giải tới.

Truyền thông Pháp và Tây Ban Nha tiết lộ PSG lên kế hoạch chia tay các cầu thủ người Argentina trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Cụ thể, L'Equipe cho biết Angel Di Maria, Leandro Paredes nằm trong số những cái tên đối mặt nguy cơ lớn phải rời sân Parc des Princes.

Di Maria và Paredes là bạn thân của Messi. Hai cầu thủ này giúp đỡ siêu sao người Argentina khá nhiều thời điểm anh mới chuyển sang Pháp thi đấu.

Lionel Messi anh 1

Icardi, Di Maria và Paredes nhiều khả năng không còn thi đấu cho PSG mùa tới. Ảnh: Reuters.

Di Maria gần như sẽ chia tay PSG khi ràng buộc giữa anh và CLB sẽ kết thúc vào tháng 6. Hợp đồng giữa tiền vệ 34 tuổi với đội bóng có điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm nếu đôi bên cùng đồng ý. Nhưng ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp sẽ không kích hoạt. Trong năm 2022, cựu sao Real Madrid mới chỉ đá chính 5 trận cho đội bóng thủ đô Paris.

PSG cũng sẵn sàng bán Paredes nếu nhận đề nghị hợp lý. Hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi với đội bóng nước Pháp còn thời hạn đến tháng 6/2023. Tuy nhiên, PSG không có ý định đàm phán gia hạn hợp đồng với cựu cầu thủ Zenit Saint Petersburg.

PSG muốn thanh lý sớm các cầu thủ trên để nhường chỗ cho tân binh. CLB này đang theo đuổi hai tiền vệ trung tâm Aurelien Tchouameni (AS Monaco) và Paul Pogba (Manchester United). Trong đó, Pogba nhiều khả năng cập bến sân Parc des Princes theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mauro Icardi được cho là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách bị đẩy khỏi đội bóng. Chân sút sinh năm 1993 chủ yếu ngồi dự bị ở mùa giải năm nay. Anh mới ghi 4 bàn tại Ligue 1 mùa này. Ngay cả khi Kylian Mbappe sẽ chia tay PSG, đội bóng nước Pháp cũng muốn chiêu mộ những chân sút nổi tiếng khác thay thế, chứ không đặt niềm tin vào mũi nhọn từng khoác áo Inter Milan.

Neymar cũng là cái tên nằm trong danh sách "hội bạn thân" của Messi ở PSG. Cầu thủ 30 tuổi có thể được PSG bán nếu CLB nhận đề nghị hợp lý từ bên ngoài. France Football tiết lộ các ông chủ người Qatar mất dần kiên nhẫn với chân sút người Brazil sau thất bại ở Champions League mùa này. Tuy nhiên, mức lương quá cao của Neymar (khoảng 40 triệu euro/mùa), cùng việc anh còn hợp đồng với PSG đến năm 2025 là rào cản lớn cho một vụ chuyển nhượng

Highlights PSG - Real: Messi đá hỏng phạt đền Lionel Messi gây thất vọng trên chấm 11 m, nhưng Kylian Mbappe kịp tỏa sáng để đem về chiến thắng cho PSG ở trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Messi chạm một tay vào chức vô địch Ligue 1

PSG hạ Marseille 2-1 ở trận siêu kinh điển nước Pháp thuộc vòng 32 Ligue 1 rạng sáng 18/4 (giờ Hà Nội).

Những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở top 5 giải đấu châu Âu

Cú hat-trick kiến tạo vào lưới Clermont rạng sáng 10/4 (giờ Hà Nội) giúp Lionel Messi vươn lên đứng thứ 3 trong danh sách các chân chuyền hay nhất châu Âu mùa này.

Ở tuổi 34, Benzema hay hơn Messi và Ronaldo?

Karim Benzema chưa có dấu hiệu dừng lại và người ta khó biết đâu mới là đỉnh cao cuối trong sự nghiệp của chân sút người Pháp.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm